Đệ ngũ thập bát chương

1.9K 90 0
                                    

"Nội dung?" Ma vương buông tay, sửa sang lại tốt quần áo, trực tiếp hỏi.

"Ngươi thông qua một khảo nghiệm, ta cho ngươi một cơ hội." Lời nói giống như bố thí xuất ra từ miệng Khắc Lạc Duy.

Cho dù là Ma vương yêu nhân loại này, nhân loại này cũng quá làm càn, có thể lọt vào mắt xanh của Ma vương bệ hạ là vinh hạnh của y, như thế nào có thể có khẩu khí cùng cách nói như vậy đối Ma vương.

Ma vương nhíu mi, nhưng không có sinh khí, "Cơ hội gì?" Dò hỏi.

Khắc Lạc Duy để tay phải dừng lại ở ngực mình, "Một cơ hội ngươi đi vào tâm ta."

"Cho dù không có giao dịch này, ta cũng có thể đi vào tâm của ngươi." Ma vương tự tin nói, hắn nhất định có thể đi vào tâm Khắc Lạc Duy.

Khắc Lạc Duy buông tay, lắc đầu cười khẽ, "Không, ngươi không thể." Tiếp tục nói, "Thời gian một năm, ngươi không chinh phục được ta, ngược lại làm cho chính mình luân hãm."

Ma vương thừa nhận, đây là sự thật, ở thời điểm tiếp cận Khắc Lạc Duy, hắn chưa bao giờ nghĩ tới sẽ biến thành như vậy, chính mình thế nhưng sẽ yêu Khắc Lạc Duy.

"Ngươi gần đây khác thường chính là ngươi ý thức được tình cảm với ta mà sinh ra thế công đi." Nghĩ Ma vương không hiểu sao ôn nhu cùng hành động kỳ quái, Khắc Lạc Duy hiện tại đã muốn hiểu được vì sao, khẳng định nói.

"Đúng vậy." Ma vương cũng không có phủ nhận.

"Vừa rồi Tây Lí Tư đem ta làm con tin, ngươi bị uy hiếp, vì bảo hộ ta, cho nên ngươi mới không có, không, là không dám động thủ đúng không." Vẫn như cũ khẳng định nói.

"Đúng vậy." Bởi vì là ngươi, cho nên ta không dám.

"Tây Lí Tư hành động cố nhiên ngu xuẩn, nhưng cách làm của ngươi, ta không có một chút cảm động, cho dù ngươi lo cho sinh tử của ta, ta cũng sẽ không cảm động." Khắc Lạc Duy lãnh khốc nói.

Lãnh khốc như vậy làm cho mọi người ở đây chịu không nổi. Doro xúc động nhất muốn nói cái gì, nhưng bị Thain che miệng lại, Doro bất mãn nhìn Thain, vì sao phải ngăn cản hắn?

Thain nhìn ngu ngốc này, đó vốn chính là chuyện của bệ hạ cùng hai nhân loại kia, hắn ngoại nhân sáp miệng làm gì.

"Ngươi......" Từ ngữ kia đảo quanh ở cổ họng, vẫn là phun ra, "Chán ghét tình cảm của ta đối với ngươi?" Đối với nhân loại mà nói, bị một đồng tính yêu quả thật không phải chuyện thật vui vẻ. Ma vương rõ ràng ý nghĩ của mình vì vậy sinh ra cảm giác bị thương, Khắc Lạc Duy, không cần ngươi động thủ, ta sẽ bởi vì ý nghĩ của ngươi mà bi thương, đây là yêu sao? Chính là bởi vì đối phương sẽ sinh ra tức giận, khiến cho không hiểu sao khó chịu?

"Nói thực ra, tình cảm của ngươi quả thật làm cho ta thật ngoài ý muốn, ta cũng không nghĩ nhận." Lời Khắc Lạc Duy nói vẫn lãnh khốc như cũ, ở trên miệng vết thương của Ma vương cho thêm một đao, máu tươi rơi.

"Bởi vì ta là nam?" Ma vương hỏi lại, vừa rồi cũng không nhận được Khắc Lạc Duy trả lời. Ma vương trong lòng có cỗ cảm xúc bạo ngược ngẩng đầu, Khắc Lạc Duy, không cần thêm nữa, nói thêm gì nữa, ta không biết sẽ làm cái gì.

Nhiễm Huyết Quý Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ