Đệ cửu chương

3.1K 176 6
                                    

Trận đầu tỷ thí chấm dứt, người trận thứ hai bắt đầu đi lên lôi đài.

Bên Lai Ngang • La Lam là Ái Toa công chúa, bên Địch Á • La Lam là Thain.

Thain cởi áo choàng xuống, tuấn dung ẩn chưa lý tính cùng trí tuệ, còn có bộ dáng gần như giống với Thần tộc làm cho người ta sợ hãi than. Phu nhân và các tiểu thư đều cúi đầu nghị luận, Ngục dong binh đoàn này đều là mỹ nam tử a.

"Tại hạ là Thain • Bradys Deeth." Bất đồng với Doro thô bạo, Thain lễ phép tự giới thiệu.

"Ái Toa • Thánh Phỉ La." Bất luận Thain biểu hiện lễ độ, đều không thể làm Ái Toa công chúa có hảo cảm, một nguyên nhân do Doro vừa mới thương tổn Đại Nhi, một nguyên nhân do hắn đứng bên phía Địch Á • La Lam, như vậy chính là địch nhân, đã thua một trận, tuyệt đối không thể lại thua trận thứ hai. Hạnh phúc tương lai của mình cùng Lai Ngang, nhất định phải thắng.

Thanh âm tuyên bố bắt đầu vang lên.

Ái Toa công chúa giơ lên ma trượng, trong miệng niệm chú ngữ cao cấp ma pháp.

Thain không chút hoang mang, chờ Ái Toa công chúa công kích.

"Phong nhận thuật." Công kích Phong hệ dạng lớn, bị Ái Toa công chúa sử dụng xuất ra.

Thành hình lưỡi dao trong suốt màu xanh, rất nhanh tấn công tới Thain.

"Phong nhận thuật." Chú ngữ so với Ái Toa công chúa càng ngắn gọn hơn từ trong miệng Thain niệm ra, nhân loại cần chú ngữ để câu thông với nguyên tố, nhưng Ma tộc không cần, bọn họ chỉ cần niệm ra tên ma pháp là được.

Cái gì? Ái Toa phát ra ma pháp cả kinh, ma pháp giống của mình.

So với phong nhận của Ái Toa công chúa, Thain hình thành phong nhận càng nhanh hơn, thận chí màu sắc càng thâm hơn một chút, đại biểu cho phong nhận hắn ngưng tụ so với Ái Toa công chúa càng nhiều nguyên tố cùng lực lượng hơn.

Không phải giống như Ái Toa công chúa, tập trung một mục tiêu, sau đó không có khống chế công kích, Thain sử dụng phong nhận đều chặn phong nhận của Ái Toa công chúa, cùng triệt tiêu, biến mất trong không khí.

Phí Lôi Đại ma đạo sĩ vẻ mặt khiếp sợ, có nhân loại sử dụng ma pháp không cần chú ngữ, đó là phải có tính phối hợp cao với nguyên tố, có thể làm được, Thain làm được điều đó tuy rằng để người ta kinh ngạc, nhưng không khiếp sợ, cho hắn khiếp sợ là Thain không chế ma pháp rất chính xác, không nhiều không ít, vừa vặn triệt tiêu Phong nhận thuật của Ái Toa, hơn nữa từng phong nhận đều chính xác đến trên Phong nhận của Ái Toa, không có dư thừa, không có thất bại.

Nhiễm Huyết Quý Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ