Đệ thập ngũ chương

3.5K 200 6
                                    

 "Ngươi, không được." Khắc Lạc Duy nói, trực tiếp phủ định tự tin của Ma vương bệ hạ.

"Nga, khẳng định như vậy." Ma vương bệ hạ vĩ đại nhíu mày, bất đồng Khắc Lạc Duy tao nhã, hành động này của hắn làm cho vẻ tà mị càng thêm quỷ dị, khiến người ta giống như con thiêu thân lao đầu vào lửa chịu sự hấp dẫn.

Ma tộc này rất mạnh, điểm ấy không thể phủ nhận, xuất nhập giới diện chủ dưới tình huống bị phong ấn, có thể điều chỉnh lực lượng để phù hợp với thế giới này hơn nữa theo dung lượng được mở rộng, lực lượng bị phong ấn chậm rãi được giải phóng. Không chỉ như vậy, lấy nhãn lực của mình có thể nhìn ra, lực lượng Ma tộc này còn có thể biến cường, nói cách khác, lực lượng trước kia của hắn đã đến trình độ bão hòa của thế giới này, trình độ đấy mở rộng, Ma tộc này sẽ càng mạnh hơn so với trước kia, tuy rằng kém trình độ của y.

Tại thế giới này có được trình độ như thế, hơn nữa là Ma tộc, vậy chỉ có một vị, Ma vương, thật hiển nhiên, Ma tộc này là vương, vương giả mở một giới diện kia, đã từng là một tồn tại truyền thuyết với chính mình, ngay cả khát vọng đạt tới loại trình độ đó đều chưa từng nghĩ tới, tồn tại cường đại.

Chỉ do lực lượng, Khắc Lạc Duy cũng đã đoán ra thân phận Ma vương.

Bất quá, Ma vương thì lại thế nào, hắn chỉ mạnh nhất tại thế giới này, ở thế giới rộng lớn hơn, trình độ giống hắn như vậy có rất nhiều. Lực lượng của Ma vương căn bản không thể làm cho y, Nhiễm Huyết Quý Công Tử Khắc Lạc Duy • Bái Luân • Hải Nhân Lợi Hi tâm phục khẩu phục.

Nhân cách mị lực, cũng không thể phủ nhận, vị Ma vương bệ hạ này thực xuất sắc, nhìn hai quý tộc Ma tộc kia trung thành như một với vị Ma vương này liền biết hắn có mị lực hấp dẫn, muốn cho người ta trung tâm không chỉ riêng phải có lực lượng.

Ma tộc là chủng tộc trường thọ, vị Ma vương này đã sống bao nhiêu năm, không biết, nhưng tuyệt đối không ít hơn bảy ngàn năm, bảy ngàn năm trước, là thời gian Ma tộc cùng Thần tộc rời khỏi giới diện chủ, như vậy trong nhưng năm tháng trôi qua trí tuệ đó tuyệt đối không thể khinh thường. Giống chính mình, vị Ma vương này xem qua rất nhiều, cũng hiểu nhiều thứ, năm tháng tạo nên tang thương trong mắt, tràn đầy khinh thường với thế nhân.

Đáng tiếc, chính vị Ma vương này cũng không biết đi, nguyên nhân làm cho thời gian quá dài, hắn đã bị thế giới này đánh dấu sâu sắc, hắn quả thật tự do, quả thật tùy ý, quả thật không đem bất luận kẻ nào , việc gì, thứ gì để vào mắt, cùng Vô Xá rất tương tự. Nhưng chỉ là tương tự.

Đối mặt một thế lực cường đại, vị Ma vương này sẽ không khuất phục, sẽ lựa chọn phản kháng, sẽ theo bản năng làm giảm lực lượng đối thủ, tìm kiếm phương pháp giải quyết vấn đề, hoặc liên hợp, hoặc ly gián, đều dùng mưu kế, mưu lược. Không phải như vậy không đúng, làm một người có trí tuệ, hơn nữa là một thượng vị giả, đấy rất bình thường, mà đó cũng bất đồng giữa hắn và Vô Xá.

Vô Xá đối mặt một thế lực địch nhân, bọn họ sẽ thu thập tình báo của đối phương, phân tích thực lực song phương địch ta, đánh giá hạn độ lớn nhất thực lực đối thủ, nghĩ đến toàn bộ nguy hiểm sẽ gặp được, không cần quỷ kế gì, không phải bọn họ không có, mà bọn họ không tin, khinh thường, cũng sẽ không liên hợp bất luận kẻ nào, bọn họ chỉ trông cậy chính mình, tin tưởng chính mình.

Nhiễm Huyết Quý Công TửWhere stories live. Discover now