Đệ nhất bách linh cửu chương

1.5K 61 1
                                    

Khắc Lạc Duy bị thương, ý tưởng này ở thời điểm ngửi được dược hương liền hiện lên trong óc, thốt ra lo lắng cùng thân thiết, lập tức chạy hướng Khắc Lạc Duy, đồ ăn đang bê rơi trên mặt đất, tiếng vang rơi vỡ phát ra, đồ ăn nóng sốt rơi xuống, làm dơ thảm hoa lệ, mùi đồ ăn biến mất trong hương hoa hồng nồng đậm.

Thanh âm đồ rơi vỡ làm cho Khắc Lạc Duy ngẩng đầu, nhìn đến thảm bị dơ, Khắc Lạc Duy nhíu mày, y thích sạch sẽ. Mà lúc này Ma vương đã muốn ngồi ở bên người Khắc Lạc Duy, hai tay đặt tại trên vai Khắc Lạc Duy, từ trên xuống dưới đánh giá.

Hắn chỉ đi ra ngoài một hồi, Khắc Lạc Duy như thế nào sẽ bị thương? Ma vương bởi vì nhất thời kinh hoảng mà bộ não không kịp chuyển động, chỉ chốc lát liền tỉnh ngộ lại, trên đời này có ai có thể thương tổn đến Khắc Lạc Duy. Hơn nữa hắn cũng không có ngửi được mùi máu tươi. Như vậy sao Khắc Lạc Duy dùng dược?

Ma vương nhìn nhìn lại, còn muốn suy nghĩ, □ (?) trên thân, Ma vương nhớ rõ mới vừa rồi còn có rất nhiều hôn ngân xanh tím, đó đều là dấu vết chính mình lưu lại, mà hiện tại, trên thân thể trắng nõn kia cơ hồ nhìn không tới. Liên tưởng dược trên tay Khắc Lạc Duy, tác dụng của nó, Ma vương đã muốn đoán được. Mà tác dụng này làm cho Ma vương có cảm giác bi thương, Khắc Lạc Duy chán ghét hành động của mình, thậm chí ngay cả dấu vết đều tiêu trừ.

Lo lắng biến thành mất mát cùng khổ sở, miệng khô khốc nói, "Khắc Lạc Duy, ta không có hy vọng xa vời ngươi hiện tại yêu ta, nhưng cũng không cần tàn nhẫn như vậy được không, nếu ngươi chán ghét đụng chạm của ta, ngươi có thể nói cho ta biết, ta có thể nhẫn nại, không cần như vậy, ở thời điểm ta đạt được một chút hy vọng tàn khốc đả kích ta." Hai tay đặt tại trên vai Khắc Lạc Duy, cuối cùng nói ra lời mang theo khẩn cầu.

"Ngươi đang nói cái gì?" Khắc Lạc Duy không rõ ý tứ Ma vương nói, y làm cái gì sao?

"Nếu ngươi không phải chán ghét đụng chạm của ta, vì sao phải tiêu trừ những dấu vết này?" Ma vương bi thương chất vấn. Dấu vết trên người Khắc Lạc Duy, là hắn lưu lại, là căn cứ chính xác xác minh hắn đụng chạm qua khối thân thể này, Khắc Lạc Duy tiêu trừ chúng nó, không phải là không thích sao? Nói cách khác, Khắc Lạc Duy chán ghét hắn đụng chạm, nghĩ như vậy, Ma vương liền nhịn không được bi thương. Sau khi hưởng qua tốt đẹp của Khắc Lạc Duy, lại bị thông báo tàn nhẫn như vậy cho biết thái độ chán ghét của Khắc Lạc Duy đối việc này, chênh lệch thật lớn như thế nào không khiến Ma vương bi ai.

"Tiêu trừ những dấu vết này liên quan chuyện gì đến ngươi?" Khắc Lạc Duy nhíu mày, y như thế nào cảm thấy y cùng Ma vương có chút câu thông không được.

"Vậy vì cái gì muốn tiêu trừ chúng nó?" Ma vương hỏi.

"Khiêm không thích trên người chúng ta có dấu vết." Khắc Lạc Duy trả lời như thế.

Ma vương bi thương một chút, "Chuyện này liên quan gì đến Thượng Quan Khiêm?" Chuyện của hắn cùng Khắc Lạc Duy như thế nào sẽ xả đến Thượng Quan Khiêm. Ma vương cũng bắt đầu ý thức được hắn cùng Khắc Lạc Duy câu thông có vấn đề.

"Khiêm không thích trên người chúng ta có dấu vết gì, nếu không sẽ thật sinh khí." Mà kết quả tức giận, chính là dùng dược thủy siêu khó uống quán bọn họ, nghĩ đến hương vị kia, sắc mặt Khắc Lạc Duy liền biến khó coi, tuyệt đối không cần nếm thử. Cho dù Đế có thể mặt không đổi sắc uống xong, cho dù Cảnh sẽ ngoan ngoãn uống xong, nhưng bọn họ vô luận như thế nào cũng không sẽ thích cái thứ kia, chỉ cần là người bình thường sẽ không sẽ thích. Mà Vô Xá thật bình thường.

Nhiễm Huyết Quý Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ