Đệ nhị thập ngũ chương

2.6K 143 2
                                    

Thời điểm âm nhạc đình chỉ, Ma vương cũng mở mắt ra, trong lòng có tiếc nuối, thật muốn nghe nhiều hơn chút, nhân loại kia đạn tấu so với âm nhạc gì mình nghe qua đều êm tai hơn, âm sắc cùng kỹ xảo không thể chê, cho dù là nhạc sĩ ma cung cũng sẽ không xuất sắc hơn so với nhân loại kia, nhưng đả động hắn là trong tiếng nhạc có thứ gì đó cùng chính mình thật tương tự cộng minh, làm cho mình thả lỏng, thậm chí buông xuống đề phòng, lắng nghe âm nhạc, như vậy rất nguy hiểm, lo lắng khắc chế không được khiến chính mình say mê.

Ma vương hiếm có trong lòng bất đắc dĩ thở dài, Khắc Lạc Duy • Bái Luân • Hải Nhân Lợi Hi đến tốt cùng vì sao ngươi làm cho ta không thể khống chế được đến loại tình trạng này, xuất hiện của người đối ta mà nói đến tột cùng có ý nghĩa gì?

Lúc này Ma vương không có phát hiện, với Khắc Lạc Duy, hắn đã không có sát ý, chỉ có bất đắc dĩ, còn có phóng túng chính hắn cũng không chú ý tới.

"Đưa mấy cỗ thi thể lại cho chủ nhân bọn hắn, còn lại không cần lãng phí, đem làm phân bón." Thanh âm hoa mỹ trong bóng đêm vang lên, tàn khốc mà tao nhã.

"Dạ, chủ nhân." Brad khom người rồi đứng thẳng dậy, tuần tra một lần, sau đó bắt đầu hành động.

Chọn tốt thi thể đưa đi, còn lại đều bị Brad để trong vườn hoa hồng. Sau đó hai tay đặt bên trên, thổ địa chậm rãi chuyển động, đem thi thể che dấu, hoa hồng mỹ lệ cũng phập phồng theo, dây leo quấn quanh thi thể kéo chúng xuống bên dưới những bông hoa, tiến vào mắt, miệng, mũi, thi thể chìm dần, bụi hoa đình chỉ nhấp nhô, tất cả khôi phục bình thường. (Èo, làm đoạn này mà ta sởn cả da gà, y như xem phim kinh dị! _ _|||)

Dưới trăng non ban đêm quỷ dị như thế, không biết có phải là ảo giác không, nhan sắc đỏ tươi của hoa hồng kia tựa hồ càng thêm diễm lệ, ngay cả những hoa hồng màu khác cũng giống như được hấp thu thứ dinh dưỡng, kiều diễm đến như vậy.

Một cỗ hàn ý không hiểu, làm cho Doro nhìn thấy tất cả rùng mình một cái, Brad này so với Ma tộc càng quỷ dị hơn a.

Thain không có nhìn thấy, bất quá Khắc Lạc Duy nói hắn cũng nghe được, nhân loại kia tàn khốc xuất hồ ý liêu(vượt qua dự đoán?) a, mọi người đều nói Ma tộc tàn khốc, nhân loại này cũng không kém.

Ma vương đứng lên, nhìn chuyện xảy ra dưới cửa sổ, trên mặt không có biểu tình, ánh sáng màu đỏ tươi kia quả nhiên là từ huyết làm ra. Thính giác mẫn cảm, nghe được thanh âm đóng cửa sổ phòng bên cạnh, Ma vương thu hồi tầm mắt, cũng hướng bên giường đi đến.

Thain ở cửa cùng Doro trong sảnh cũng đều tự trở lại phòng, chỉ có Brad cần lao (cần cù lao động?), thừa dịp bóng đêm không người phát giác đem thi thể đưa đến địa phương thuộc về bọn họ.

Bọn kiến ngu xuẩn, tất cả tính toán của các ngươi đều được chủ nhân đoán trước, đem nay cứ như vậy, cho những người này một phen kinh hãi, ngày mai, thứ dám hướng chủ nhân động thủ phải trả giá đại giới, tồn tại hèn mọn giống như các ngươi, không cần khiến chủ nhân động thủ, Brad ta sẽ làm các ngươi biết có vài người không thể đánh chủ ý. Bất quá hay không chế một chút, không cần quấy rầy đến trò chơi của chủ nhân, nếu không chính là thất trách. Ân, làm trình độ như vậy được rồi, có đủ năng lực có thể uy hiếp lại không trở ngại chủ nhân.

Nhiễm Huyết Quý Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ