Đệ thập tam chương

3.2K 210 11
                                    

  Phong nhận màu xanh tốc độ rất nhanh, Địch Á • La Lam không có nửa điểm ý tứ tránh đi.

"Thủy hệ biến cách, Băng hệ ma pháp, Đông kết chi tường." Thanh âm không chút hoang mang.

Theo lời nói chấm dứt, một bức tường trong suốt xuất hiện ở phía trước phong nhận, đỡ công kích của phong nhận, phong nhận căn bản không có cách nào xuyên thấu nó.

Mọi người nhìn bức tường kia, nhan sắc như nước, trong suốt, dưới thái dương tản ra sương mù nhè nhẹ, ánh mặt trời chiếu rọi xuống, sáng rực, chiết xạ quang huy như ngọc, giống kim cương đắt giá, tôn quý hoa lệ. Một cỗ cảm giác lạnh lùng lan tràn toàn trường, là từ mặt tường này mang đến.

Tại thế giới không có mùa đông này, không có hoa tuyết, cũng sẽ không có hàn băng, mọi người lần đầu tiên biết cái gì là lãnh, bất đồng lạnh lùng của mùa thu, bất đồng lạnh lẽo của binh khí, đó là một cỗ lãnh ý đâm vào thân thể, mang theo đau đớn, so với hầm âm lãnh còn muốn lạnh hơn nhiều, mọi người không tự chủ được run lên, da thịt toát ra tầng da gà, có thể cùng loại lãnh đây so sánh tại thế giới này chỉ có cái lạnh của thi thể, nhưng không có loại cảm giác âm hàn này, loại lãnh này tuy rằng lạnh, nhưng là một loại lạnh thấu xương cũng thanh nhã, thậm chí có vài phần cảm giác thánh khiết. Nguyên lai lãnh, cũng có thể có loại cảm giác này.

"Nước, hữu hình lại như vô hình, không thể cắt được, đây là nhu, là đặc tính của nước," Cũng chưa từng liếc mắt một cái nhìn Ái Toa, Địch Á • La Lam đối Lai Ngang • La Lam muốn mạnh mẽ đứng lên nói, "Nhưng đó chỉ là một chút, bất đồng với nguyên tố khác, nước có hai đặc tính, chỉ cần đạt tới yêu cầu, nước chí nhu, có thể biến đổi thành chí cương, chỉ cần hóa băng. Đây là dùng thủy biến cách ra Băng hệ ma pháp, thuộc về nước chí cương."

"Độ ấm càng thấp, nước hóa băng lại càng chắc chắn, thậm chí không cần đặc biệt phòng ngự, bất cứ công kích gì tới gần ở trong nháy mắt đều đông lại. Không chỉ có phòng ngự," Địch Á • La Lam dùng mũi kiếm chỉ hướng Ái Toa công chúa, "Công kích cũng giống vậy."

Trên bầu trời xuất hiện mũi nhọn trong suốt, dưới ánh nắng chói mắt như thế, đỉnh sắc nhọn nhắm ngay vào Ái Toa công chúa.

"Ái Toa." Lai Ngang • La Lam nhìn tình huống đến này, sợ hãi kêu, bất chấp vết thương trên người mình, Hỏa hệ ma pháp Hỏa long xuất thủ, nhắm ngay đến Địch Á • La Lam muốn công kích Ái Toa.

"Vô dụng." Băng sắc nhọn chuyển hướng, nhắm ngay hỏa long.

Băng sáp nhập thân thể hỏa long thật sâu, thiêu đốt thân thể dần thu nhỏ rồi biến mất, lôi đài rắn chắc đều bị băng sắc nhọn cắm sâu.

Hiệu quả này tuyệt đối không thể kém hơn kim khí hay binh khí, đây thật sự là nước sao? Băng sao? Thuộc về nước chí cương.

Nhiễm Huyết Quý Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ