Đệ cửu thập lục chương

1.4K 73 3
                                    

Địch Á • La Lam rời khỏi thư phòng, chuẩn bị hướng phòng mình tiêu sái đi, bất quá tại nửa đường, nhận được người hầu của mẫu thân Ái Toa thông tri, để cho hắn đến nơi mẫu thân một chuyến.

Trong tiểu viện của Ái Toa, Địch Á • La Lam nhìn đến mẫu thân mình ung dung đẹp đẽ quý giá mang theo vài phần kiên cường.

"Mẫu thân." Có lễ ân cần thăm hỏi, cũng rất bình thản.

"Ngồi." Ái Toa làm cho Địch Á ngồi xuống.

"Dạ." Vẫn bình thản đáp lại như cũ.

"Người chỉ đạo của ngươi cùng An Đức Liệt định rồi?" Ái Toa lạnh lùng hỏi.

"Là Uy Liêm • Thánh Phỉ La thúc phụ." Địch Á • La Lam trả lời vấn đề của mẫu thân.

Ái Toa gật gật đầu, vừa rồi nàng đã nhận được tin tức Uy Liêm nhập phủ, đối với huynh đệ nhiều năm không thấy này, Ái Toa rất tín nhiệm.

"An Đức Liệt là hoàng tử, ngươi phải bảo vệ tốt hắn." Ái Toa nói, hoàn toàn không có lời nói quan tâm đối con mình gì.

"Dạ, mẫu thân." Địch Á • La Lam không có ngoài ý muốn gì trả lời. Hắn đã muốn thói quen, thói quen mẫu thân đối hắn lạnh lùng, thói quen mẫu thân đối tiểu bối Hoàng gia này quan tâm nhiều hơn mình, hắn đã muốn thói quen, cho nên, tâm sẽ không lại đau, thật sự sẽ không đau.

"Ngươi trở về đi." Giao xong việc này, Ái Toa nói.

"Dạ, mẫu thân." Địch Á • La Lam chính là đáp lại như vậy, đứng lên, đối Ái Toa lễ phép một lễ, cũng không quay đầu lại rời đi. Hắn không thích đi vào nơi của mẫu thân, cũng không lại chờ mong mẫu thân yêu, bởi vì hắn thấy qua chán ghét của mẫu thân đối hắn, rất nhiều lần, mẫu thân cũng không gọi tên hắn, cũng không. Mẫu thân so với phụ thân, so với La Lam gia, càng để ý là Hoàng gia, mà chính mình làm người thừa kế La Lam gia, lại như thế nào sẽ không đối mẫu thân như vậy sinh ra bất mãn.

Phụ thân cùng mẫu thân không hòa thuận, hắn vẫn đều rõ ràng hiểu được, cho dù các trưởng bối không nói, hắn cũng biết bọn họ sẽ kết hợp, tuyệt đối không phải bởi vì yêu, mà bởi vì hôn nhân chính trị. Làm người thừa kế, hắn cũng sẽ có một ngày cưới một nữ nhân không thương, trở thành thê tử, sau đó trải qua ngày tương đối lạnh lùng như phụ thân cùng mẫu thân, hắn đối hôn nhân ôm một loại sợ hãi. Nhưng kỳ quái là, phụ thân cùng mẫu thân chưa bao giờ vì hắn chủ động đề cập qua vấn đề hôn sự, lấy thân phận của hắn, đã sớm nên có một vị hôn thê, các bằng hữu của hắn sớm đã có đối tượng đám hỏi, chỉ chính mình không có. Rất nhiều người hướng trong nhà thỉnh cầu đám hỏi, phụ thân cự tuyệt, mẫu thân cũng cự tuyệt. Hắn không rõ phụ thân cùng mẫu thân nghĩ sao, quên đi, đối với hôn nhân, hắn sớm đã có giác ngộ, đó không phải thuộc về chính mình.

Địch Á • La Lam nhìn phía trước, không có quay đầu bước lên phía trước, cho nên, hắn không có nhìn đến, ánh mắt Ái Toa nhìn hắn rời đi có thương cảm cùng đau đớn.

Đó là con trai của nàng, đứa nhỏ mang thai mười thắng, bao hàm chờ mong sinh hạ được, nàng như thế nào khả năng không thương, như thế nào không nghĩ quan tâm, nhưng chỉ cần nghĩ đến tên đứa nhỏ kia, nàng làm không được.

Nhiễm Huyết Quý Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ