Đệ ngũ thập cửu chương

2K 89 8
                                    

Sau khi Tây Lí Tư đào tẩu, Tinh Linh Nữ hoàng bắt đầu bận rộn công tác, an bài nơi ở mới của Ma vương cùng Thần vương, an trí người nhà người chết vì tai nạn chờ đến công tác tiếp sau, sau đó cùng Thần Ma Long tam tộc thương lượng, về sau phải làm như thế nào.

Về phần việc tư ngày ấy của Ma vương, đó không phải chuyện bọn họ nên xen mồm, người có thể tham gia đàm luận sự tình liên quan đến nguy cơ đại sự của thế giới, là rất đúng mực, tuyệt đối sẽ không đem chuyện tiết lộ ra ngoài, cho dù hai người đương sự không thèm để ý, bọn họ cũng không thể không lo lắng ảnh hưởng.

Trước không nói Thần Ma hai tộc, Tinh Linh cùng Long tộc đều là tộc trường sinh, năm tháng lâu dài làm cho bọn hắn hiểu được dựa theo tâm ý của mình mà sống, mà không phải áp lực chính mình, sau đó hối hận, yêu nam hay nữ, bọn họ không thèm để ý, chỉ cần khi đó bọn họ muốn. Thú nhân cùng nhân loại tuổi thọ ngắn ngủi, Thú nhân là chủng tộc thô cuồng, thuận theo bản năng, chỉ cần ngươi đủ mạnh, ai quản ngươi yêu là nam là nữ, nhân loại không giống vậy, rõ ràng tuổi thọ ngắn ngủi, lại quy củ nhiều nhất, dùng tầng tầng quy tắc ước thúc chính mình, mà yêu đồng tính, ở nhân loại xã hội là một chuyện thật không đạo đức, tuy rằng tồn tại, nhưng không phải chuyện đáng giá khoe gì.

Ma vương yêu nhân loại, vốn chính là một chuyện làm cho người ta khiếp sợ, mà yêu lại là một người đồng tính, nhân loại nông cạn sẽ vì vậy mà ngầm nói gì đó, bọn họ có thể tưởng tượng, có lẽ đối với Ma vương bọn họ không dám nói chút gì, nhưng nam tử kia đã muốn là nhân vật đề cập trong lời nhân loại nói, sẽ ở trong truyền kỳ của y nói thêm chút gì đâu? Nhất định sẽ không phải lời nói thừa nhận. Bởi vì điều này, Ma vương để ý nhân loại kia có thể phẫn nộ hay không, ở sau khi sự kiện chấm dứt, hiện tại lực lượng của Ma vương không hề bị ước thúc, sẽ mang đến cái gì cho giới diện chủ? Bọn họ cũng không nghĩ bởi vì nhân loại ngu xuẩn mà gặp được chút tai nạn khó thể tránh, cho nên, chuyện này không thể đối ngoại nói.

Lai Ngang • La Lam kia cũng rõ ràng vẫn duy trì trầm mặc, nhưng làm người sáng suốt, nhìn đến hắn tại sau khi nhân loại kia cùng Ma vương đạt thành hiệp nghị, ẩn nhẫn thống khổ sau ánh mắt đó, đều biết hắn cùng Ma vương có tình cảm giống nhau đối nhân loại kia. Bọn họ cũng đều biết ân oán khúc mắc của hắn cùng nhân loại kia, như vậy hắn lại dựa vào cái gì theo đuổi đâu, hắn sớm mất đi tư cách, hắn chỉ có thể bàng quan, chỉ có thể từ một nơi bí mật gần đó thủ hộ, mà thủ hộ của hắn cũng không tất yếu, bởi vì yêu nhân loại kia là Ma vương mạnh nhất a, đó là tồn tại có cũng đủ lực lượng thủ hộ nhân loại kia. Nhưng hắn vẫn như cũ nghĩ thủ hộ người nọ, dùng những gì hắn có thể làm.

Bức tường nguyên lai tại phòng Ma vương, bởi vì Ma vương công kích đã hoàn toàn bị phá hủy, không hề thích hợp ở lại, chuyển đến chỗ ở nguyên lai của Thần vương cách đó không xa, sáu người Thần Ma hai tộc, cộng thêm một nhân loại, một mỗ trí năng biến thành tộc không biết.

Thần vương vẫn không có quên lời Tây Lí Tư nói, Brad không phải sinh linh, cũng không phải vong linh, Thần vương hiếu kỳ phát tác, vẫn quan sát sinh vật không rõ, nhìn sinh vật không rõ kia tiến vào phòng bếp, động tác nhanh chóng chuẩn bị tốt trà bánh.

Nhiễm Huyết Quý Công TửWhere stories live. Discover now