Đệ nhất bách thập tam chương

1.2K 62 2
                                    

Đầu tiên xuất hiện là Brad, hắn nhìn lướt qua Thần tộc. Brad xuất hiện làm cho Thần tộc kinh hãi, có một bộ phận gặp qua Brad, cũng có một bộ phận chưa gặp qua, gặp qua nghĩ, hắn như thế nào lại ở chỗ này, chưa gặp qua đề phòng nhìn nam tử xa lạ lặng yên không một tiếng động tiến vào Thần giới này.

Trên khuôn mặt trầm tĩnh của Tát Lạp hiện lên kinh ngạc, sau đó biến mất, tiếp tục trầm mặc.

An Tô Á đầu óc chuyển động có vẻ mau, phân tích mục đích Brad chưa bao giờ đến Thần giới. Thông tri huấn luyện thực chiến, này còn cần không Brad tự mình ra mặt đi, Doro mấy người bọn họ thực chiến chấm dứt, Doro sẽ lập tức chạy tới nói cho bọn hắn, thuận tiện đưa cho bọn hắn ánh mắt thương hại bảo trọng. Có thể mệnh lệnh Brad chỉ có Bái Luân bệ hạ cùng Ma vương bệ hạ, Brad sẽ đến nơi này hẳn là một tên trong đó bày mưu đặt kế. An Tô Á trong lòng đột nhiên có một loại dự cảm thật không tốt.

"Brad, ngươi..." Thần vương nhìn đến người tới, có chút chột dạ, phải biết rằng, gã vừa rồi còn đang trong lòng oán thầm Brad, không nghĩ tới Brad lợi hại như vậy, ngay cả gã trong lòng nghĩ gì đều biết.

Brad không để ý tới thần sắc tâm tư bất đồng của Thần tộc ở đây, tại bên cạnh gợn sóng khom người, "Chủ nhân."

Chủ nhân! Mặc kệ nhận thức Brad không, khi Thần vương kêu ra tên của Brad, đều đã muốn biết là ai, về chuyện tình của Brad, ở Thần Ma hai giới cũng không thiếu truyền lưu, mà có thể trở thành chủ nhân của Brad, bọn họ lại như thế nào sẽ không biết là ai.

Khắc Lạc Duy • Bái Luân • Hải Nhân Lợi Hi, Nhiễm Huyết Quý Công Tử mang đến tuyệt vọng cùng hủy diệt, Thần Ma hai giới xưng vị nọ là Bái Luân bệ hạ. Liền ngay cả không có tham gia quá trận đại chiến kia, cũng biết uy danh của Bái Luân bệ hạ, khủng bố từ trong miệng người sống sót nói ra.

Kiến thức qua sợ hãi, chưa thấy qua hiếu kì nhân vật truyền kỳ chiếm được tình yêu của Ma vương lãnh khốc, hoa mỹ tuyệt sắc trong truyền thuyết là loại phong hoa tuyệt đại như thế nào, mà bọn họ chính mắt kiến thức.

Quần áo phục sức cắt đơn giản, cũng không thể làm cho hoa mỹ của người tới trở nên mộc mạc, mãnh liệt đối lập ngược lại có cảm giác xa xỉ. Tầm mắt bình tĩnh nhìn lướt qua, mỗi một Thần tộc đều cảm giác được ánh mắt kia nhìn về phía chính mình, khẽ run lên, sau đó sợ hãi cúi đầu, đối phương rõ ràng không có khí thế gì, lại làm cho bọn họ cảm giác được áp bách.

Tát Lạp cùng An Tô Á đối Khắc Lạc Duy quen thuộc một chút cảm thấy lúc này Khắc Lạc Duy có điểm kỳ quái, dĩ vãng Khắc Lạc Duy tuy rằng biết rất lợi hại, nhưng thời điểm không hề động thủ, mũi nhọn của y đều là nội liễm, nếu không phải biết thực lực của y, chỉ nghĩ là một quý công tử diện mạo tuyệt sắc, phong thái hơn người bình thường, một chút cũng đều nhìn không ra cường đại làm cho thế giới sợ run. Mà lúc này Khắc Lạc Duy nói như thế nào đâu, mũi nhọn lợi hại kia không thể toàn bộ cất chứa, chỉ là ánh mắt đảo qua, khiến cho bọn họ cảm giác được áp bách, cảm giác được lực lượng ẩn chứa trong thân hình tao nhã kia, không thể lại coi là một người bình thường.

Nhiễm Huyết Quý Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ