Chương 27: Hẹn hò kép.

1K 83 11
                                    



Giông bão qua đi, nắng ấm lại tới. Jurina cùng Rena bắt đầu khoảng thời gian hạnh phúc xây dựng mái ấm 2 người. Ban ngày Jurina vẫn tới công ty làm việc, chuyện hợp đồng với nhà Shinoda bất quá đến hết năm sau sẽ kết thúc. Ở công ty tất nhiên không tránh được việc chạm mặt Hanashi nhưng Jurina luôn không để ý tới. May mắn là còn có Yuki, làm việc với nàng ấy phải nói là rất thuận lợi. Rena buồn chán ở nhà chỉ biết đi chợ làm cơm, tươm tất xong xuôi thì ngoan ngoãn ngồi chờ Jurina trở về. Hôm nào cao hứng sẽ đứng ngay trước cửa, canh đúng lúc giám đốc Matsui làm về mà nhảy lên bám cần cổ, khuyến mãi thêm một nụ hôn. 1 tuần 7 ngày hết 6 ngày sẽ như vậy. Nên đến cuối tuần, Rena nhất định muốn ra ngoài chơi.

Hiện tại là mùa đông, tuyết sẽ có thời điểm rơi trong ngày. Jurina sợ Rena cảm lạnh chỉ dám đưa nàng tới các trung tâm thương mại sầm uất. Cái này là chiều ý Rena, chứ Jurina muốn ở nhà nằm ngắm nàng hơn.

"Lần đầu tiên chị thoải mái đến nơi đông người như vậy đó". Rena nói, miệng đồng thời liếm kem. Jurina ánh mắt quay sang, có hơi bất ngờ: "Sao vậy?".

"Là bởi vì Yuki...".

"Ahhhh..." – Rena chưa kịp trả lời, ở sảnh trung tâm thương mại đã truyền tới một tiếng la thật lớn, cực kì phấn khích. Jurina với Rena bị tiếng ồn gây chú ý, đưa mắt nhìn theo thì thấy có đám đông quây thành vòng tròn, cách chỗ mình khoảng chục mét. Rena tò mò kéo tay Jurina lại xem. Len vào được bên trong rồi mới phát hiện Kashiwagi Yuki đứng ở tâm vòng tròn diễn ảo thuật. Bên trái là bạn gái Watanabe Mayu xinh đẹp nhưng vô cùng khó chịu. Nàng đứng khoanh tay, chán ghét nhìn Yuki diễn trò theo yêu cầu của mấy cô gái gần đó.

"Đây là lí do đấy...". Rena mặt vẫn thong thả mút kem, ngón trỏ giơ ra chỉ vào Yuki. "Ở Rome Yuki rất nổi tiếng, đi đâu cũng gặp fan của cậu ấy. 10 lần thì hết 8 lần bị bắt lại thế này". Jurina cũng rất phối hợp gật gật cái đầu, khuôn mặt thích thú nhìn Mayu bên kia khó ở. "Chị lúc ấy cũng như Mayu thế kia ah?"

Rena cong miệng cười đến vui vẻ: "Tại Mayu chưa quen thôi, sau này sẽ có kinh nghiệm".

"Kinh nghiệm thế nào?" Jurina ngay lúc tò mò quay mặt hỏi Rena thì lập tức bị nàng tát một cái: "Cái đồ mất nết, ban ngày ban mặt dám sàm sỡ người ta". Tiếng hét của Rena nhanh như điện thu hút chú ý của tất cả mọi người. Yuki nhận ra giọng nàng, kịp nhìn cái nháy mắt của nàng, giây tiếp theo bừng tỉnh đại ngộ, nắm tay Mayu lẻn khỏi đám đông.

Sau đó Rena với Jurina... sau đó...không có sau đó.

Ở quán café tầng cao nhất trung tâm thương mại. Yuki với Mayu cật lực lấy tay che miệng nhịn cười đến bụng phát đau, ánh mắt thỉnh thoảng lén nhìn Rena dán băng cá nhân lên mặt Jurina.

"Akk, nhẹ...nhẹ tay...Onee-chan, chị thật quá đáng". Jurina 2 mắt long lanh, uất nghẹn ngút trời, onee-chan rõ ràng bán người yêu mới vì người yêu cũ.

"Ngồi yên... ngồi yên nào". Mặc kệ Jurina không ngừng oán than, Rena vẫn cứ chuyên tâm xem xét vết thương cho em ấy. Nàng thật ra cũng có chút xót. Mấy cái người đóng vai quần chúng kia cũng thật là, đánh gì mà mạnh tay dữ vậy, nàng ngay lúc đó đã nói là không sao rồi mà.

[AKB48].[Wmatsui].[Onee-chan, ở lại với em].Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ