Chương 17: Ở Tokyo.

1K 98 13
                                    










                  

Trong thời gian có 2 kẻ sung sướng ra nước ngoài du lịch, lại có 2 người ở lại Tokyo làm nhiệm vụ điều tra thân phận cho 2 kẻ đã nói ở trên. Nhưng mà hiện tại Kashiwagi cùng Watanabe cũng có vấn đề riêng của bọn họ, chẳng qua cả 2 âm thầm dẹp qua một bên, thống nhất giải quyết chuyện trước mắt đã.

Chuyện cần làm rõ đầu tiên: "Matsui Rena ruốt cuộc là con của ai?"

"Tôi nghe nói trước đây Matsui Hideki từng yêu say đắm một người phụ nữ, lại còn có con riêng với bà ấy. Có khi nào..." Yuki mang bộ dạng bán tín bán nghi nhìn Mayu.

Mayu liếc sang, tay khuấy ly nước trong tay: "Đã bảo Matsui kia máu O, dù quan hệ với ai cũng không thể sinh ra Rena được".

"Thế tin đồn kia ở đâu mà ra. Có khi nào em nhớ nhầm nhóm máu của ông ấy không?"

"Tôi vừa kiểm tra lại bệnh án. Không nhầm được". Mayu nhắc đến chuyện này chỉ đưa ra kết luận, chính là không muốn đề cập tới việc nàng và Jurina chủ đích giết Matsui Hideki.

"Vậy Rena là con riêng của Hanashi Yukiko ah?"

"Sợ rằng cả Jurina cũng chẳng phải con 2 người bọn họ. Matsui Hideki liên tục chung chạ với phụ nữ ở ngoài, Hanashi Yukiko biết đâu cũng cùng một dạng".

Đáng nói là Yukiko đã mất tích, nếu tìm được bà ta để xác định nhóm máu có khi mọi chuyện đã dễ dàng hơn. Vậy nên thay vì ngồi đây uống cà phê rồi suy đoán một đống giả thuyết không căn cứ, những người thông mình như Watanabe và Kashiwagi thống nhất nên đến bệnh viện điều tra.

Vấn đề là, bọn họ không biết Matsui Rena được sinh ra ở bệnh viện nào. Jurina không nhớ, hồ sơ của Rena cũng không cánh mà bay. Trong cái thành phố rộng lớn này có đến hàng trăm cái bệnh viện. Nhưng xét đến gia cảnh khá giả nhà Matsui lúc đó, khả năng chỉ đến các bệnh viện lớn. Vậy nên danh sách bệnh viện giảm xuống còn vài chục cái. Tiếp theo đương nhiên phải dùng cách thủ công, đích thân tìm đến từng bệnh viện.

Xếp đầu danh sách là các bệnh viện lớn, sau đó giảm xuống dần. Tuy vậy hi vọng cũng rất ít, dù sao đã là 28 năm rồi. Ở từng bệnh viện, cả 2 đều tìm đến phòng hộ sản, xin phép cho xem lại hồ sơ của 28 năm trước, xác nhận xem Matsui Rena có phải đúng là do Yukiko sinh ra không?

Ngoài lề một chút – Mỗi tối Yuki đều nhắn tin hỏi thăm tình hình Rena. Tất nhiên đến đêm thứ 5 hoàn toàn không nhận được một tin gì của nàng. Còn đối với Mayu, mỗi ngày ở cạnh nàng ấy nhưng giữa 2 người lại chẳng có chuyện gì để nói với nhau. Sau khi kết thúc tìm kiếm Yuki đưa Mayu đến một nhà hàng ăn tối rồi chở nàng về nhà Jurina.

Sau 5 ngày không kết quả, trong tờ danh sách các bệnh viện bị Yuki gạch bỏ gần hết còn đúng lại một cái tên. Nhưng mà Yuki chẳng có bao nhiêu kì vọng, bởi đây là cái bệnh viện tầm thường nhất trong những cái lớn nhất.

Ông trời như muốn trêu ngươi các nàng vì cái bệnh viện tầm thường đó mới đúng là nơi Matsui Rena đã được sinh ra. Vốn đã tìm hiểu một vấn đề khó hiểu, giờ đứng trong cái bệnh viện ngoài tưởng tượng, các nàng càng rối rắm hơn.

[AKB48].[Wmatsui].[Onee-chan, ở lại với em].Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ