Chương 1: Onee-chan.

2.6K 99 4
                                    






Vào một đêm giông bão cách đây 22 năm, Matsui Jurina ra đời.

Trong phòng hộ sinh, Yukiko nằm trên giường bệnh phủ grap trắng, kiệt sức sau hơn 3 tiếng trải qua lần sinh thứ 2. Mồ hồi lấm tấm trên trán, tóc tán loạn bết dính với nhau, cả cơ thể dường như không còn chút sức lực. Khao khát duy nhất của Yukiko lúc đó là được mang ra khỏi căn phòng đầy mùi máu và thuốc sát trùng này. Bà ấy chỉ muốn ngủ. Vậy nên bất chấp tiếng khóc của đứa trẻ mình vừa sinh ra đang khiến tất cả hộ sinh trong phòng, kể cả bé gái tiểu học đứng cách giường mình không xa nở một nụ cười hạnh phúc, thì đối với Yukiko, nó giống như một khối thịt phiền phức làm mình khổ sở suốt 3 tiếng đồng hồ. Yukiko bỏ qua mọi lời mời để được bế đứa trẻ của mình, cô ta lười nhác đảo mắt về phía bé gái tiểu học, nặng nhọc cất lời:

"Tôi muốn được ngủ. Đưa nó cho chị nó ấy".

Lời nói lạnh lùng như dao cắt qua da thịt. Ngay sau đó Yukiko ra lệnh cho y tá đưa mình ra khỏi đây, còn bản thân thì từ từ thiếp đi. Nữ hộ sinh đang bồng Jurina ngao ngán thở dài nhìn theo băng ca của Yukiko. Bà quay sang bé gái tiểu học, e dè nhìn vào khuôn mặt hiền lành lại vô cùng trông chờ đó, cuối cùng chuyền đứa bé còn đỏ hỏn cho nàng.

Matsui Rena từ tay nữ hộ sinh cẩn thận bế lấy em gái mình. Lúc ngón tay vừa chạm vào da thịt ấm nóng đó, người nàng như có luồn điện chạy qua. Khóe miệng không ngừng cong lên vẽ ra một nụ cười vừa ngây thơ lại hạnh phúc.

Nàng ôm ấp đứa trẻ trong lòng, dịu dàng nói với em ấy: "Jurina, từ giờ chị sẽ chăm sóc em".


.


Hanashi Yukiko chưa từng bế Jurina, có lẽ đối với Rena cũng vậy. Sau khi sinh 1 tháng, bà ấy chỉ tập trung vào việc lấy lại vóc dáng rồi tiếp tục với những bữa tiệc thâu đêm của mình. Giống như chưa từng sinh ra đứa trẻ nào, Yukiko vẫn xinh đẹp, vẫn lỗng lẫy, khiến đàn ông phải thủ phục dưới chân mình. Người nói rằng thời trẻ Yukiko rất yêu Matsui Hideki nhưng ông ấy dường như không để ý tới bà. Cuối cùng bằng quyền lực của gia đình, bà cũng khiến Hideki đồng ý cưới mình. Mặc dù bà ấy biết, trong lòng ông luôn có hình bóng người đàn bà khác.

Matsui Hideki đối với những đứa trẻ của mình cũng không hơn gì Yukiko. Sau khi trở thành con rể nhà Hanashi danh tiếng, Hideki chỉ biết đến công việc, âm mưu lật đổ bố vợ. Bây giờ, công ty đã hoàn toàn thuộc về ông. Chỉ có Yukiko là không có cách nào tống đi. Bọn họ không hẹn lại cùng nhau đóng một màn kịch gia đình hạnh phúc. Dường như họ chọn cách đó để hành hạ nhau. Mọi người đồn rằng, trước khi cưới Yukiko, Hideki từng yêu điên cuồng một người phụ nữ, 2 người lén lút có với nhau một đứa con nhưng không hiểu sao người phụ nữ ấy phát điên, lao vào xe oto, chết. Từ đó, Matsui Hideki không yêu ai nữa, ông ấy chỉ ngủ với hàng tá phụ nữ để thõa mãn mình.

Một gia đình bên ngoài đẹp đẽ, bên trong trống hoắc.

Sống 6 năm trong hoàn cảnh đó, Rena dường như mất hết hi vọng về cái gọi là hạnh phúc cho đến khi đứa em bé bỏng của nàng ra đời. Em ấy cho nàng một lí do để sống. Sống để yêu thương đứa trẻ này, rồi sau đó em ấy sẽ ở bên nàng, nàng lúc ấy không biết đến cô độc nữa.

[AKB48].[Wmatsui].[Onee-chan, ở lại với em].Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ