Chương 25: Hành hạ.

953 78 21
                                    













                  

[Yuihan từng nói với tôi: "Dù em có cô đơn đến đâu, cũng đừng đẩy mình vào những mối quan hệ không lành mạnh, nhất định một ngày nó sẽ quay lại mà hành hạ em"]

[Tôi biết Yuihan muốn tốt cho tôi nên mới khuyên như vậy. Lúc ấy tôi cũng đã từng thử nghe theo, chấm dứt việc mỗi đêm đến bar rồi tìm một cô gái lạ mặt xinh đẹp sẵn sàng ngủ với mình. Nhưng quả thật được 1 tháng thì tôi chịu không nổi. Ngựa quen đường cũ].

[Chung quy là tôi quá cần mùi da thịt ấm áp, hỏi tôi vì sao không cứ tận dụng Watanabe ư? Đã nói rồi, chị ấy không phải công cụ làm ấm giường của tôi. Tuy không nói ra nhưng tôi tôn trọng Mayu theo một cách vô cùng đặc biệt].

[Yuihan lại nói: "Không phải trong lòng em cũng có hình bóng của người em yêu sao. Chị không bắt em ôm ấp cái bóng hình đó mà tội nghiệp bản thân mình, chỉ là nếu em vẫn còn yêu cô ấy, hãy trân trọng tình cảm đó, đừng để nó vùi vập bởi những nhục cảm tầm thường"].

[Yokoyama Yui quả nhiên là một người có học thức, vừa trưởng thành lại chính chắn. Thảo nào Haruka không thể hận chị ấy, dù cách mà Yuihan khiến mối quan hệ của 2 bọn họ chấm dứt thật đau đớn].

[Nhưng đáng tiếc tôi không phải là Yokoyama Yui, tôi chỉ là Matsui Jurina – kẻ bị chính người mình yêu rời bỏ, bị đẩy tới mức tầm thường không thể tầm thường hơn].

[Tôi chưa từng kể cho Onee-chan nghe cuộc sống của tôi trong khoảng 5 năm chị ấy biến mất. Nhưng qua việc của Takayanagi Akane, chị ấy chắc cũng đoán ra được phần nào].

[Cái gì làm trong quá khứ đều sẽ có hậu quả trong tương lai. Bản thân tôi khi ngồi trong phòng thẩm tra cũng nghĩ rất nhiều về điều này. Có lẽ Akane là minh chứng rõ ràng nhất cho quá khứ sai lầm của tôi].

[Nhưng mà phải đến khi gặp lại Fujita Nana, tôi mới biết thế nào là địa ngục].


...................................................


Tập đoàn Kashiwagi có một khách sạn 5 sao hoành tráng sát bên cạnh Club nổi tiếng nhất ở Shibuya. Sau tang lễ của Satome Kaoru, Rena lẳng lặng đến khách sạn  Kashiwagi thuê một phòng, nói là thuê nhưng chả ai dám lấy tiền của nàng. Nàng hàng ngày còn được đích thân giám đốc cùng "thư kí" xinh đẹp đến tận cửa mời cơm.

Tối đầu tiên đang ngồi ăn cùng Rena, Mayu vô thưởng vô phạt nói một câu: "Tối hôm qua Jurina không về nhà, có lẽ tối nay cũng vậy".

Rena không phản ứng, một mực thể hiện thái độ không quan tâm, tiếp tục im lặng ăn phần ăn của mình, ngay cả ánh mắt cũng không có chút dao động. Dưới gầm bàn, Yuki huýt nhẹ vào chân Mayu nhưng nàng lờ đi cảnh báo đó, lại hướng Rena cợt nhả: "Em ấy chắc đang ở club bên cạnh, có nên mời qua đây ăn chung luôn không?".

Yuki lén lút quan sát biểu tình Rena, mồ hôi chưa gì đã thi nhau rịn trên trán. Dường như máy lạnh của khách sạn 5 sao nhà nàng cũng không đủ mát để hạ nhiệt chiến trường không máu nhưng sặc mùi súng đạn này. Cái Yuki sợ không phải là sợ Rena khó chịu, mà là đang lo lắng cho em người yêu không biết chừng mực của mình. Dám đem chuyện này ra đùa trước mặt Rena, quả nhiên chỉ có một mình Watanabe Mayu.

[AKB48].[Wmatsui].[Onee-chan, ở lại với em].Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ