Chương 8: Quá khứ của Matsui Rena.

1.1K 88 17
                                    







Matsui Rena không biết từ lúc nào đã bị chính mẹ mình hành hạ. Bà ấy đánh đập, chửi rủa, thậm chí bỏ đói nàng. Mặc kệ cho Rena có kêu khóc hay van xin, bà vẫn không một lần thương xót, chỉ càng thêm chán ghét.

Chuyện ấy dường như kéo dài trong một khoảng thời gian. Rena cứ luôn thắc mắc rốt cuộc bản thân đã làm sai điều gì để bị mẹ mình ghét bỏ như vậy. Nàng từng ngày từng ngày trước mặt bà đều tỏ ra là một trẻ đứa ngoan ngoãn biết nghe lời. Nhưng mọi chuyện vẫn không hề khá hơn.

Cho đến khi hàng xóm bắt đầu rì rầm về tiếng trẻ em kêu khóc liên tục phát ra từ nhà Matsui, Yukiko lúc ấy mới có chút chột dạ.

Một ngày bà cầm tay Rena, lại mỉm cười thật trìu mến, điều mà trước giờ bà chưa từng làm. Yukiko đặt tay Rena lên bụng mình, nói với nàng: "Rena sẽ thay mẹ chăm sóc đứa trẻ này chứ?"

Rena nở một nụ cười ngây thơ, kịch liệt gật đầu. Nàng lần đầu tiên thấy mẹ mình đối xử dịu dàng với mình như vậy, nhất định là tin tưởng muốn giao đứa em này cho nàng chăm sóc. Rena lúc đó nghĩ chỉ cần lo tốt đứa trẻ này, mẹ sẽ không ghét mình nữa.

6 tháng sau Jurina ra đời.

"Jurina, từ giờ chị sẽ chăm sóc em".

Đối với Matsui Rena lúc ấy, lời hứa đó hệt như một câu thần chú, khiến nàng từng ngày từng ngày, không thể thoát li khỏi Matsui Jurina. Thời khắc tiếng khóc trong trẻo đó chạm đến, trái tim non nớt của nàng đã phát sinh thứ tình cảm vô cùng đặc biệt, nàng tin rằng nó mãi mãi không thể mất đi. Mãi mãi dành cho Matsui Jurina.

Những tưởng đến lúc Jurina ra đời, bố mẹ sẽ yêu thương quan tâm đến các nàng nhưng Rena đau đớn nhận ra, chuyện ấy với chị em các nàng quá xa xỉ.

Đối với Yukiko và Hideki, Rena dường như hết hi vọng, nàng bây giờ chỉ biết đến Matsui Jurina.

Ngày qua ngày ở bên cạnh Jurina, chứng kiến sự trưởng thành của đứa trẻ đó, Rena bắt đầu biết thế nào là hạnh phúc, khi được người khác dựa vào, khi được ôm ấp ai đó trong lòng, khi cùng ai đó ăn cơm. Rena khi ấy đơn thuần nghĩ rằng, tình cảm này nàng dành cho Jurina chính là dành cho em gái.

Cho đến khi bạn học Suda Akira bảo chị em nàng giống hệt người yêu, trái tim nàng mới nhói một cái. Bỏ qua biểu tình vui sướng của Jurina, Rena lồng ngực như thể bị vật gì đó chèn vào, khiến nàng khó khăn nuốt miếng cơm xuống họng.

Matsui Jurina thời điểm đó còn chưa đủ trưởng thành chính chắn để hiểu thế nào là "Người yêu". Còn đối với Matsui Rena, mỗi lần nhắc đến tình cảm dành cho đứa em bé bỏng, nàng chỉ thấy trái tim run rẩy từng hồi.

Nàng có chăng đã yêu Matsui Jurina?

Matsui Rena vì câu hỏi đó mà khổ sở một thời gian dài.

Nhưng đến khi Jurina thật sự trở thành một thiếu nữ, Rena cơ hồ không còn tâm trí lo lắng về tình cảm của mình nữa mà chính là ánh mắt Jurina mỗi khi nhìn nàng. Em ấy dường như đối với nàng cũng phát sinh thứ tình cảm vô cùng đặc biệt. Cách em ấy ôm nàng, gần gũi với nàng đều khiến Rena cảm thấy có chút khác thường trong đó. Vậy nên Rena bắt đầu khéo léo trốn tránh Jurina, lấy cớ bận học, nàng liên tục không ở nhà, tối lại về trễ.

[AKB48].[Wmatsui].[Onee-chan, ở lại với em].Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ