NGOẠI TRUYỆN

2.1K 165 19
                                    

Người con gái tóc hồng nhanh chóng bước vào tòa nhà đồ sộ. Chị tiếp tân vừa thấy cô đã kịp nở nụ cười tươi rói chào cô, cô cũng nhanh nhẹn nở một nụ cười thân thiện đáp lại. Một nụ cười đầy thiện chí, không kiêu ngạo nhưng lại khiến cho người nhận được nó có một cảm giác đặc biệt. Cô bước vào thang máy, theo sau đó là một dáng người vô cùng quen thuộc. Cô mỉm cười với anh.

Anh ta khẽ cúi đầu nghiêm nghị, "Chào buổi sáng, Chủ tịch Haruno."

Cô rúc rích cười, "Thôi đi Gaara, đừng trêu ghẹo tôi kiểu đấy nữa. Anh gọi tôi là Sakura được rồi."

"Vâng thưa cô."

Sakura và Gaara bấm thang máy lên tầng 21. Cô chọc ghẹo anh.

"Anh có thấy tiếc khi phải nhường lại danh vị "sếp" cho người khác không?"

Anh ta lắc đầu, "Không hẳn. Làm sếp lúc nào cũng phải tối mặt tối mũi bơi trong đống tài liệu, tôi không nghĩ tôi hợp với vị trí đó."

"Anh cũng đã làm rất tốt trong thời gian tôi vắng mặt. Một tháng trở lại đây tôi đã rất biết ơn anh về điều đó."

Cánh cửa thang máy từ từ mở ra, cả hai ước trên hành lang dài dẫn tới văn phòng Chủ tịch.

"Cô có vẻ đã quen với cuộc sống này rồi?"

Cô thở dài đầy phấn chấn, "Tôi nghĩ thế."

Cô gái mở cánh cửa phòng bước vào. Ánh nắng chiếu vào căn phòng từ chiếc cửa sổ to bên cạnh bàn làm việc càng khiến căn phòng trở nên tráng lệ hơn. 

"Tôi đẫ có mọi thứ mà tôi muốn," Cô tiếp tục, khoác chiếc áo của mình lên thành ghế, "Tôi có Mẹ luôn ủng hộ tôi, có một ngôi nhà như ý, thừa kế Công ty do chính Ba để lại, và một người bạn trai tuyệt vờ-" Cô chợt dừng lại. Trên khuôn mặt cô lúc này là một nụ cười buồn.

"Cũng đã lâu lắm rồi nhỉ?" Gaara lên tiếng.

Cô gật đầu, "Mọi thứ thật khó khăn khi Sasuke quyết định học Đại học ở Suna. Yêu xa thực ra không có vấn đề gì cả, chỉ là đã hai tuần rồi tôi không nói chuyện với anh ấy. Tôi cũng không ngạc nhiên nếu anh ấy tìm được bạn gái mới đâu."

Anh chàng có mái tóc đỏ thở dài, "Sakura, Sasuke đã vô cùng chung thủy với cô suốt năm năm qua, dù mọi cuộc trò chuyện cũng chỉ qua màn hình máy tính. Cô không nên nghĩ về cậu ấy như thế."

"Đúng là như thế," Trên khuôn mặt cô lúc này lộ rõ vẻ thất vọng, "Nhưng anh ấy thật sự có thể khiến các cô gái bất chấp mọi thứ để theo anh. Anh ấy đã là một người đàn ông rồi."

Anh chàng bên cạnh lắc đầu, "Trời ạ, cô cứ tin tưởng cậu ấy đi xem nào."

"À xin lỗi, đáng ra tôi không nên than phiền vấn đề tình cảm của tôi với anh như vậy. DÙ sao thì anh cũng là trợ lý của tôi mà." Cô gượng cười.

[SasuSaku] Internet Love [Translation]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz