CHAP 12. TRAGIC PAST

3.6K 255 19
                                    

"Chào "

Chỉ một từ đó thôi với ai đó cũng sẽ trở thành một thứ vô cùng ý nghĩa. Dù đó có là giọng nói, hay đơn giản chỉ là một tin nhắn.

Tôi quyết định không quá xa đà vào nó. Nó quá ngắn, quá thông dụng, quá... bình thường. Tôi không phải cô gái bình thường, vậy tại sao tôi lại dùng những từ ngữ bình thường? Tại sao tôi cứ nghĩ quá mọi chuyện lên nhỉ? Chỉ là từ "chào" thôi mà.

Ai có thể không nghĩ đến chứ, đặc biệt đó lại là người thuộc tộc Uchiha? Kể cả đó là tôi, một đứa luôn lảng tránh mọi sự chú ý của người xung quanh? Tại sao chỉ là cuộc nói chuyện thôi mà lại khó khăn như vậy?

"Chào." Tôi nói.

"Chào." Cậu ta đáp lại.

Đùa à? Giờ tôi phải nói gì đây?! Cậu ta không biết mình đang làm mọi chuyện phức tạp hơn hay sao?

"Nghe này, tôi uhhh- tôi nghĩ chúng ta nên quên hết mọi chuyện đi." Tôi thở dài, luồn tay qua mái tóc, nhẹ nhàng hất nó về phía sau.

"Quên?"

", quên đi."

Tôi đặt chân xuống sàn, chờ đợi câu trả lời. Cậu ta mất khá nhiều thời gian để trả lời một câu hỏi đơn giản. Những người như vậy làm tôi không thể kiềm chế được.

"Được thôi." Cậu ta nói với giọng vô cảm.

"Ừm được rồi ." Tôi trả lời, suýt nữa thì hét lên.

"Ừm..." Sasuke khẽ nói.

"Okay, về bài taajo của chúng ta, tôi cần thêm thời gian để làm. Cứ cho tôi biết địa điểm chúng ta sẽ gặp lần tới." Tôi nói nhanh, chỉ cầu nguyện rằng cậu ta nghe được những gì tôi nói.

"Được. Tôi cũng vậy. Chúng ta sẽ thảo luộn nó vào lần tới."

"Okay."

Sau đó cậu ta cúp máy, mà màn hình máy lại hiện lên, tức là cậu ta đã cúp máy trước. Tôi há hốc miệng, sốc, tôi nén chiếc điện thoại vào góc, và nằm phịch xuống giường. Tôi nhìn chằm chằm vào thanh chat, tôi nghĩ về những gì tôi học được từ cậu ta. Mặc dù chúng tôi sống trong hai thế giới hoàn toàn khác nhau, chúng tôi vẫn có thể gặp nhau qua Internet, sao có thể có chuyện đó được?

Tiếng khóa cửa lạch cạch bên ngoài, tôi vừa chợt nhớ mẹ tôi không ở nhà thì cánh cửa phòng tôi bật mở

"Chào con yêu! Cuộc hẹn thế nào?!" Mẹ hỏi, giọng đầy háo hức.

[SasuSaku] Internet Love [Translation]Där berättelser lever. Upptäck nu