CHAP 24. JUST FUN

1.9K 180 18
                                    

Suy nghĩ của Sakura.

Tôi dậy sớm như mọi ngày, thật là trớ trêu. Nhưng vì một vài lý do nào đó, tôi thấy rất hứng khởi. Có lẽ vì Sasuke muốn nói chuyện với tôi và tôi có linh cảm đó là về quá khứ của cậu ấy. Tôi thấy rất vui vì cậu ấy có thể thoải máu khi ở bên cạnh tôi, và sẵn sàng chia sẻ một quá khứ đen tối như vậy.

"Sakura, bánh muffin đã xong rồi đây!" Mẹ gọi to.

Sau khi mặc quần áo xong, tôi chạy một mạch xuống nhà và ngồi vào chiếc ghế trên quầy. Muffin việt quất là móm khoái khẩu của tôi.

"Vậy...." Giọng Mẹ kéo dài.

Tôi nhìn lên và thấy Mẹ đang nở một nụ cười nham hiểm khiến tôi thấy rơn gáy.

"Sao mẹ lại nhìn con như muốn ăn tươi nuốt sống thế?"

"Sakura!" Mẹ gõ nhẹ vào đầu tôi bằng một quận báo, "Đừng nói kiểu ghê rợn như vậy! Mẹ đang định hỏi con về chuyện của con Sasuke. Hai đứa đã ôm nhau chưa? Hôn nhau chưa? Đã.... Đừng nói các con đã-"

"Mẹ! Mẹ đang nghĩ quá về mối quan hệ của bọn con rồi đấy! Bọn con hôn nhau rồi! Vậy thôi." Tôi nói.

Tôi nghe tiếng gõ cửa, vội vàng ăn nốt miếng bánh và chạy ra mở cửa. Sasuke đứng đó, và tôi cười với cậu ấy.

"Con chào Mẹ!" Rồi đóng sập cửa.

"Chào cậu." Tôi mỉm cười.

Cậu ấy không phản ứng gì, chỉ khẽ gật đầu như một lời đáp lại. Tôi có linh cảm không hay.

"Cậu... Không sao chứ?"

"... Tớ không sao." Cậu ấy trả lời và đí tới chiếc xe.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trên đường đến trường, tôi không nói gì nhưng có thể nhận ra thái độ của cậu ấy. Kể từ khi chúng tôi quen nhau, tôi biết cậu ấy là người ít nói và cũng không thể nhiện nhiều ra mặt, nhưng bây giờ cậu ấy cư xử rất lạ. Tôi nhận ra cậu ấy đang nghiến răng tức giận, ánh mắt xa xăm, và đôi lông máy nhăn lại. Và cả bàn tay kia đang nắm chặt và bánh lái. Cậu ấy có vẻ đang khó chịu chuyện gì đó. Mọi thứ bây giờ thật căng thẳng.

Tất cả những gì tôi có thể nghĩ là tôi đã làm điều gì đó sai. Tôi không nói tôi là nguyên nhân, nhưng ít ra có chuyện gì thì cũng phải nói với tôi chứ. Đúng là chúng tôi mới quen được một thời gian ngắn, nhưng tôi thấy tôi phải hỏi cho rõ ràng mọi chuyện, dù chuyện đó có liên quan đến tôi hay không.

[SasuSaku] Internet Love [Translation]Where stories live. Discover now