CHAP 30. NAIVE

1.5K 201 18
                                    

Suy nghĩ của Sasuke

Tôi biết chuyện này rồi sẽ xảy ra. Tôi biết tôi sẽ ăn một cú đấm vào giữa mặt. Nhưng tôi chẳng quan tâm vì tôi xứng đáng bị như thế. Tôi đã khiến bạn thân của cậu ta đau khổ. Thật lòng mà nói, cậu ta thật sự là một người bạn tốt, nó thể hiện ở việc cậu ra đã không hề do dự xuống tay với tôi.

Tôi có thể thấy được nụ cười nửa miệng của cậu ta, cậu ta giơ tay lên, giáng thật mạnh xuống mặt tôi. Tôi nhắm mắt, nín thở, chờ đợi cú đánh. Nhưng rồi, không có chuyện gì xảy ra....

"Tôi sẽ không làm thế nếu tôi cậu."

Tôi hé mắt, tim bắt đầu đập nhanh. Đầu óc tôi trống rỗng, đứng đờ người ra. Giọng nói đó. Giọng nói trầm đó. Hắn đang ở đây... Làm thế nào? Tại sao?

"Bỏ thằng ra." Anh ta gằn giọng.

Tôi thấy thân mình trượt dần xuống dọc theo tường nhà, ngồi bệt xuống đất. Kiba bỏ tay khỏi cổ áo tôi, quay lưng bỏ đi. Tôi thở phào nhẹ nhõm, nhưng cũng vô cùng tức giận. Cậu ta đáng lẽ phải đánh tôi sớm hơn.

"Tao vẫn chưa xong với mày đâu. Mày làm Sakura phải đau khổ, mày sẽ phải trả giá cho việc đó." Tiếng Kiba vọng lại, cậu ta mở cửa và bỏ đi.

Tôi ngẩng mặt lên, ánh mặt trời chiếu thẳng vào mắt tôi, chói. Một bóng người đứng ra trước mặt tôi, che đi thứ ánh nắng đó. Là hắn...

"Thằng em ngu ngốc." Anh ta lên tiếng, "Lại đi gây sự với người khác à."

Tôi lườm hắn. Sao hắn ta dám nói những lời đó với tôi chứ. Từ khi hắn có công ăn việc làm ổn định, tôi đã không còn được gặp hắn nữa, nhưng đó là chuyện của một năm trước rồi. Đúng thế, hắn đã tự sáng lập một công ty phần mềm của riêng hắn tại New York - Tập đoàn Uchiha. Tôi không bao giờ muốn làm việc ở đó, đơn giản vì nó chỉ là cái vỏ bọc. Tôi cũng chẳng thèm đếm xỉa đến việc tên gia tộc được đưa vào tên Công ty.

"Anh làm cái quái đây thế?" Tôi lên giọng.

"Tch. Đứng dậy đi. Chúng ta có rất nhiều chuyện cần phải nói."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tôi rót trà vào chiếc cốc sứ trắng, khuẩy đều. Tôi ngẩng mặt, đưa cái nhìn sắc bén về phía Itachi.

"Anh biết Ba Mẹ đã qua đời không?" Tôi hỏi.

[SasuSaku] Internet Love [Translation]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora