CHAP 29. CONNECTION

1.5K 215 20
                                    

Trước khi viết chap mới thì Aya muốn nói 1 vài điều thôi.

Thứ nhất là ở chap trước, hầu hết các bạn đều nói là SakuKiba. Đúng là như thế Aya không phủ định (Lúc đọc bản của bạn Kit_Katzzz Aya cũng có hơi ngờ ngợ và tình trạng này cũng xảy ra ở bản Tiếng Anh của bạn ý), nhưng 2 người đó chỉ là BẠN THÂN thôi nha!!! Nói chung mình chỉ muốn nói chap trước không liên quan đến cái "SasuKiba" như các bạn nghĩ đâu :"<

Thứ 2 nữa là mình thấy lượng độc giả và vote giảm rất rất nhiều so với những chap trước nha!! Có thể do Aya hay up chap muộn và không có thời gian cụ thể, cho Aya xin lỗi nha các bạn, nên hình như đã có 1 (cơ) số độc giả đã mất kiên nhẫn để chờ đợi?? Quan trọng hơn, mình thấy lượt view luôn nhiều hơn lượt vote. Tính tổng cả fic HƠN 23K VIEW, nhưng lượt VOTE chỉ dừng mức HƠN 1K VOTES. Vậy thì tính ra 22K bạn đọc chùa (xin lỗi Aya không giỏi Toán lắm :'( )?? vẻ mình đã quá hiền nên các bạn nghĩ đọc chùa được??

Dù sao thì cũng cảm ơn những bạn độc giả đã luôn ủng hộ Aya và chờ đợi từng ngày để Aya ra chap, nhưng mà những bạn đọc chùa làm ơn hãy bấm vào nút VOTE đi . Mình chỉ dịch fic chơi thôi nhưng cũng không nghĩa mình dịch ra để các bạn đọc chùa. Mình biết các bạn đều đợi cái kết mà (trừ những bạn nào đã đọc bản Tiếng Anh =^=) ^^. Vì vậy hãy cho mình động lực để mình tiếp tục dịch, không chỉ fic này cả fic sắp tới nữa.

[SasuSaku] Internet Love [Translation]Where stories live. Discover now