Đoản 34: Junhan

742 77 2
                                    

Công thức theo đuổi nam thần Đại Lục.
Chả là, tuần trước, trường Đại học S gần như bị điạ chấn vì sự xuất hiện của nam thần Wen Jun Hui đến từ Đại lục. Nam nữ trong trường đều náo loạn cả lên mỗi khi thấy chàng, ai cũng cố gắng gây ấn tượng với chàng hòng giành được một suất"người yêu của nam thần". Thân là một hot boy ưu tú của Khoa Tài Chính, Yoon Jeonghan sao có thể bỏ qua cơ hội này. Và thế là kế hoạch theo đuổi nam thần bắt đầu.
Công thức 1: Đẹp trai không bằng chai mặt.
Yoon Jeonghan bám theo Jun mọi lúc mọi nơi. Từ kí túc, thư viện,giảng đường, đến căng tin. Tất nhiên là không để cho chàng biết rồi. Mắt kính, áo khóac da thời thượng, giày Converse trắng, quá hoàn hảo để ngụy trang. Với niềm tin mãnh liệt không một ai biết được kế hoạch của mình, Jeonghan âm thầm theo sát Jun, thu thập hết thông tin của chàng, chàng hay gặp ai, thường làm gì mỗi buổi tối, thói quen ăn uống của chàng,....gần như sắp nằm hết trong tay cậu.
Công thức 2: Anh đây là mỹ thụ toàn năng!!!
Một ngày nọ, Jeonghan như thường lệ núp sau gốc cây cạnh sân thể thao nhìn lén nam thần chơi bóng. Đợi nam thần mồ hôi đầy mình rời sân, cậu nhanh chóng tháo kính râm, khẩu trang, nhảy đến trước mặt Jun, không quên chià ra chai cola ướp lạnh và khăn bông.
- Cho anh này.
Nam thần đáp lại bằng một nụ cười chuẩn soái ca, không từ chối thành ý của cậu.
- Ah, cảm ơn em.
Một lần khác, nam thần bị thương khi đang dọn kho trường, băng cá nhân được Jeonghan chuẩn bị sẵn cũng thuận lợi đến được tay anh.
Công thức 3: Tấn công trực diện.
Sau nhiều ngày tháng theo đuổi nam thần, Jeonghan bắt đầu thấy điểm bất ổn. Ách. Mình sai chỗ nào à? Sao đã lâu như vậy mà anh ý không có động tĩnh gì? Ách. Không phải do mình dạo này xấu xí quá chứ? Không được. Đi tỏ tình, lập tức đi tỏ tình.
Nghĩ là làm, chiều hôm đó, Jeonghan đứng chờ trước cửa lớp nam thần, Jun vừa bước ra liền bị Jeonghan chặn lại.
- Có chuyện gì thế?
Jeonghan khoanh tay, hai mắt nhìn thẳng nam thần không chút do dự.
- Em thích anh.
- Hả?
- Em nói. Em thích chính là anh đó.
Jun trong lòng đã cười đến muốn nội thương rồi nhưng bên ngoài vẫn cố tỏ ra lạnh lùng.
- Được. Em có thể thích tôi.
Jeonghan vô cùng bùôn bực mà nói.
- Có vậy thôi hả? Anh, đáng ghét.
Nói xong định quay đi thì tay liền bị Jun nắm lại kéo vào lòng.
- Ây da, mèo nhỏ nóng tính. Anh biết em theo anh từ lúc anh mới vào trường rồi. Ở lớp, căng tin, rồi sân bóng. Haizz, sao phải vất vả như vậy chứ, cứ trực tiếp nói với anh là được rồi. Yoon Jeonghan nghe này, anh cũng thích em.

[Series Drabble] Đoản Văn Seventeen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ