Chapter Twenty-five - Birthday in Santorini

They are having the time of their lives in Santorini habang ang nag-aasikaso ng kumpanya ng mga ito ay ang ama ni James. The old man said he can handle the company himself and just enjoy their 'honeymoon.'

And it was indeed a 'honeymoon'. Nawala na ang awkwardness between the two of them. They make love every night and every night was something to treasure. 

And on January 22, it was James' birthday. And she planned on doing a surpirse gift for him. Kaso ang problema she's not that good with surprises kaya nangapa siya ng todo.

January 21st, after their "love-making", pinag-isipan niya talaga kung ano ang magandang ibigay para dito. She had hard time thinking.  Kung materyal kasi na bagay, halos lahat meron na ito. Isa pa,iniisip niya baka hindi nito ma-appreciate ang ibibigay niya. To think na mamahalin lahat ang gamit nito. She was still thinking until she felt James moved.

"Hmmm." he stirred and felt him hugged her tighter. Naramdaman  niyang isinubsob din nito ang ulo sa bandang leeg niya. 

She just let him and touched his hair. Then she felt him kissed her neck.

"Huy! Kota ka na, Mr. Almeda." 

Pero ang hudyo,lalo pa siyang hinapit at isinubsob pa lalo ang mukha nito sa leeg niya.

"Hmmm...." she moaned. Shit! She's being carried away...again

"I can't get enough, Misis Almeda."

Misis Almeda... napangiti siya. 

"Why are you smiling?" tanong nito habang nakatingin sa kanya. But James himself is also smiling.

"Wala lang. Nakikiliti ako, eh." 

"Ah ganun ha!" sabi nito saka siya kiniliti.

"Ahhhh! Hahahaha! Enough! James! Enough! I can't breathe!" tili niya.

He stopped and grinned at her. Maya-maya ay pumaibabaw ito sa kanya and felt his manhood's hardness. She gasped.

Pinalo niya ito sa balikat. "Hoy! Tigil-tigilan mo ako ha! Masakit pa katawan ko. Geez! Ilang gabi na akong walang matinong tulog. Plus, my body aches a lot since we get married! So please, get off me!" 

James frawned. "Excuse me, love, ako ang gumagalaw, hindi ba dapat ako ang mas pagod?"

"Ang bastos mo!" she hissed.

He smirked."Gustong-gusto mo naman. Isa pa, hindi ka ba naaawa kay junior?" tumingin pa ito sa ibaba nito.

"Asa! I know you can do 'it' with your hands."

"My hands will not satisfy my junior. Isa pa, you're too irresistible. So please?" he said with puppy eyes.

Then she remembered something. She looked at the wall clock. It was already 12:24. Meaning, it's already James' birthday.

"Higa." she said in commanding voice.

"But--" 

"No more buts, Mister." 

Nang hindi pa rin ito humihiga ay itinulak na niya ito.

"Hey!" nakakunot-noong wika nito sa kanya.

She smiled sweetly at him. Siya ngayon ang pumaibabaw sa kanya.

"I guess I'll like it." sabi ng hudyo.

She smirked. Tinaasan niya ito ng kilay. Then she moved closer to him.

She planted small kisses on his face. Narinig niyang bumuntong-hininga ito.

The she landed her lips on his. She kissed him with full of love. After his lips, she traced her lips on his neck. Slightly biting it. 

James groaned. She chuckled. "Ayos ka lang?" pa-inosenteng wika niya dito.

James rolled her eyes. "Just g-go on." he said habang nahihirapan.

She laughed and continue. Her lips was now on his bare chest. She touched his chest down to his abdomen. Bumigat naman ang hininga nito.

"You have a wonderful body, James." komento niya rito as-a-matter-of-factly.

Tinignan siya nito. He held her hand and lead it on his abs. "It's all yours."

Her eyes widened. "Really?"

Natawa ito. "Of course." he kissed her lips. "Now, continue." he commanded.

"Ay, demanding!" wika niya na ikinatawa nilang dalawa.

"Hmmmmm...hehe.. James, ikaw nalang kaya dito sa ibabaw?" wika niya rito na ikinalaki ng mata nito.

"What?! Sinimulan mo, hindi mo tatapusin?" sa hindi niya alam kung anong susunod niyang gagawin eh.

She smiled shyly. "I don't know what would be the next." Nag-peace sign pa siya.

James laughed. "Angat ka." wika nito sa kanya.

She did. And she was shocked when she felt his hands on her center. 

"You are already wet." he said. 

Nahiya siya. Few seconds later, she already felt his manhood at her entrance. Maya-maya ay naipasok na rin nito ang kabuuan nito.

They moaned in pleasure. 

"J-james.."

"T-toni.."

He guided her with their every move. She closed her eyes.

She felt James' tongue sucking her one breast while his other hand is busy with her other breast.

They kissed until they reached their climax.

She collapsed on top of him. 

Parehas silang hingal na hingal.

She felt James stroked her hair. "Why did you do that for?"

She looked at him and smiled lovingly. "Happy birthday." She gave him a smack kiss.

Tila nagulat ito sa sinabi niya ngunit kalaunan ay ngumiti rin ito sa kanya. "Thank you." He kissed her on her head. "Is that the reason why you did that?" 

Humiga na siya sa tabi nito and faced him.  Tumango lang siya dito habang ang mga mata niya ay sa likuran ni James nakatingin. 

"Silly girl." he said and touched her nose.Hinawakan nito ang baba niya. "Hey, look at me." tumingin naman siya dito. "Hindi mo na sana ginawa 'yon." he said smiling.

"I just want to give you something as a birthday present. Ang kaso mahirap mag-isip so I came up on that idea." she said shyly.

Tumawa ito. "Hindi mo nagustuhan?" tanong niya rito.

"Of course, I liked it. Thank you. It's the most wonderful birthday present I recieved." he said and kissed her forehead. He hugged her. "Sleep now, love."

---------

Feeling ko kapag gumagawa ako ng BS, hindi siya nagiging hot... Instead, nagiging comedy ito! HAHA!

Oh well...

Thank you for waiting! 

Less than 5 chapter nalang siguro or 10! hehe!

Anyway, may new story ako. It's Sab's story.Sana suportahan nyo rin! :D Click the external link!

--PV