Chương 19

8.3K 214 29
                                    

Hài tử của Hạo Thiên và Thu Nhược Y quả thật bị gọi là "Sở Tiểu Bảo", bất quá mọi người trong Hạo Thiên giáo đều nói cái tên ấy rất tốt, Tiểu Liễu cũng thừa nhận điều đó, hơn nữa Sở Lam còn đáp ứng sau này sẽ cấp cho Tiểu Bảo một tên tự thật dễ nghe.

Hôm đó, Tiểu Liễu bế tiểu anh hài (trẻ mới sinh)cho nó uống sữa. Vì sữa của nhũ mẫu không đủ, giáo đồ liền thay bằng sữa dê, sữa bò, dù vậy Sở Tiểu Bảo vẫn uống rất thích thú.

Sở Lam nhìn hai người một lớn một nhỏ, chỉ cảm thấy cả gian phòng tràn ngập sự ấm áp, liền vươn tay ôm cả hai vào trong lồng ngực.

"Uy, nó gọi ngươi đa đa (cha), vậy gọi ta là cái gì hả?" Sở Lam nói.

"Cũng kêu đa đa a..."

"Như thế ta làm sao biết là nó đang gọi ngươi hay gọi ta?!"

"A? Vậy làm sao bây giờ?" Tiểu Liễu ngơ ngác.

"Gọi ta đại đa, gọi ngươi tiểu đa."

Tiểu Liễu nghe xong trong lòng thầm nói, cái gì mà đại điệp với tiểu điệp, đại oản với tiểu oản cơ chứ! (điệp: đĩa, oản: bát. Nghĩa mang máng kiểu chưa biết ai lớn hơn ai đâu a :"> *chém*)

Tiểu Bảo ăn no xong nấc một tiếng thỏa mãn, Tiểu Liễu sờ sờ dưới thân nó, thấy đã ẩm ướt, liền cầm tã lót sạch sẽ ra thay. Y sớm đã quen với việc này, động tác nhanh nhẹn, chốc lát sau đã chiếu cố ổn thỏa tiểu anh hài.

Thật vất vả dỗ Tiểu Bảo ngủ say, Sở Lam vội kéo vị tiểu đa nọ ra ngoài phơi nắng.

Phơi nắng dưới ánh dương quang đầu xuân vô cùng dễ chịu, Tiểu Liễu mấy đêm vẫn kiên trì thức chăm Tiểu Bảo nên ngủ không được ngon, lúc này tựa bên người Sở Lam ngủ thật say.

Sở Lam nhìn kỹ tiểu hài tử bên cạnh mình, lòng dấy lên yêu thương vô bờ bến.

Hắn cùng Tiểu Liễu vốn là hai người thuộc hai thế giới khác nhau, thân thế, tính tình hoàn toàn bất đồng, thế nhưng không biết vì sao cả hai lại có thể tâm ý tương thông như vậy.

Giống như lúc này, không cần hắn phải nói, Tiểu Liễu cũng biết rằng hắn muốn lưu lại nơi đây.

Hắn muốn làm nhiều chuyện, vì Tiểu Liễu cũng là vì chính mình, vì mẫu thân, vì Sở gia.

Đột nhiên, Sở Lam thấy trên bầu trời ở phía xa xa có một đốm trắng nhỏ đang bay tới, đúng là bồ câu đưa thư được dưỡng tại Sở gia, do lần trước đi theo Sở Vân nên mới biết được đường đến nơi đây.

Bồ câu đáp xuống tay Sở Lam, Sở Lam gỡ bức thư trên đùi bồ câu xuống, chưa mở ra đã có cảm giác bất an.

Nét bút mạnh mẽ hữu lực, trầm ổn điềm tĩnh, đích thị là của Tề Gia Nghĩa!

"Sở bá mẫu bệnh nặng, lập tức quay về."

Sở Lam nhắm mắt lại, lần này mẫu thân bệnh nặng không phải là lời đồn giống như lần trước, hiện sư huynh đã đích thân truyền thư đến, bất luận có việc gì xảy ra sư huynh cũng sẽ không thể đem chuyện này ra đùa giỡn hay làm cớ dụ hắn về.

Sở SởWhere stories live. Discover now