Trung

7.6K 344 102
                                    

Tề Gia Nghĩa tới ôn tuyền chủ yếu là vì nơi đây có nhiệt độ cao, giúp việc chữa thương cho Thu Nhược Y thêm thuận lợi. Thế nhưng đúng như Sở Lam nói, nội thương của nàng quả rất cổ quái, mỗi khi vận công đến thời khắc then chốt, hắn lại có cảm giác như khí lực bị hấp thu hết vào trong cơ thể nàng. Nhưng mỗi lần hắn hỏi về tình hình thương thế, nàng cũng chỉ lắc đầu không nói. Hắn có thể không hỏi lý do tại sao Nhược Y lại quay trở về, có thể không hỏi chuyện nội tình ma giáo, nhưng thứ nội thương kì quái không cách nào trị dứt đang tàn hại cơ thể nàng thì hắn không thể không hỏi .

Hắn vận công tiếp nhiều lần, bất quá cứ đến lúc sắp thành lại hỏng. Hơn nữa, nhìn Thu Nhược Y sầu não không vui, trong lòng Tề Gia Nghĩa cũng dâng lên một loại cảm giác có lỗi. Mặt trời lặn, hắn cùng nàng trở về, lại thấy trong trù phòng là một đống chén bát hỗn độn, nhớ rằng chỉ có Sở Lam cùng Tiểu Liễu ở nhà, tâm bỗng máy động, liền đi về hướng căn thạch ốc nhỏ của Tiểu Liễu.

Tiểu Liễu mãi đến khi biết bên ngoài là công tử mới dám ra mở cửa. Y sợ hãi trốn trong phòng, chẳng khác gì chim sợ cành cong, không biết vị thiếu gia nọ còn định làm gì y nữa. Y vừa đói lại vừa lạnh, thân thể càng lộ ra vẻ ốm yếu tiều tụy.

Tề Gia Nghĩa thấy bộ dạng y hoảng sợ, khẽ thở dài, ôn nhu hỏi: "Ăn cơm chưa? Sở thiếu gia tính tình hơi ngang ngược, ngươi đừng để bụng hắn."

Tiểu Liễu khẽ gật đầu, rốt cuộc sau bao nhiêu ngày, y cũng cảm giác được chút ấm áp.

"Ta giúp Nhược Y chữa thương đã lâu, ngươi có tự chiếu cố bản thân mình hay không đấy?"

Tiểu Liễu vội gật đầu, nhìn về phía Tề Gia Nghĩa, lúng túng hồi lâu rồi mới khẽ hỏi: "Công tử, ngươi sẽ lưu ta lại phải không?"

Tề Gia Nghĩa nhìn dáng vẻ khiếp nhược của y, trong lòng nghĩ không nên nhưng vẫn cứ gật đầu đáp ứng. Gật đầu xong, thấy ý cười hiện lên trong đôi mắt của nam hài nhi, hắn lại cho rằng mình đã quyết định đúng.

Hắn vừa mới ly khai Tiểu Liễu, định đến xem xét tình hình Nhược Y thì chợt nghe thanh âm mỉa mai của Sở Lam vang lên từ phía sau: "Sư huynh, cũng khó trách ngươi muốn lưu y lại. Một nam hài nhi dù thế nào cũng không thể sinh con, nên người khác cũng sẽ không hoài nghi. Hơn nữa, y rất được việc, lại còn giúp ngươi nấu cơm giặt giũ..."

Tề Gia Nghĩa quay đầu lại quát: "Sở Lam! Ngươi biết ta không phải loại người như vậy!" Trước giờ nếu không cực kì tức giận, hắn sẽ không gọi thẳng tên của Sở Lam.

Sở Lam chậm rãi đi qua Tề Gia Nghĩa, mỉm cười nói: "Vậy thì đuổi y đi, tuy ta hiểu cho ngươi, nhưng còn sư tỷ thì sao?

Tề Gia Nghĩa không lên tiếng, trong lòng nhen lên bi thương, Nhược Y cũng bận tâm đến việc này sao... nhưng ngay lập tức, hắn chấn định tinh thần, vội vàng đuổi theo Sở Lam: "Sư đệ, chúng ta nên đi bàn bạc chuyện trị thương cho nàng trước..."

Một tháng tiếp theo, Tề Gia Nghĩa cùng Sở Lam, hai người chưa bao giờ hợp tác với nhau, nay lại cùng giúp Nhược Y chữa thương.

Dùng nội công chữa thương nếu không cẩn thận sẽ gây ra đại họa, Sở Vân cùng mấy nha hoàn mặc dù không giúp được gì, nhưng ngày đêm vẫn canh giữ cẩn thận ở bên cạnh. Thủ hạ Sở Lam càng phòng bị nghiêm ngặt, đến tối thì dựng lều ngay bên ngoài khu vực thủ vệ.

Sở SởTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang