Chương 18

3.7K 153 53
                                    

Sở Lam và Tiểu Liễu theo Thân lão yêu hướng phía ngoài trang phóng đi. Mấy ma tướng được uống tiên huyết của Sở Lam xong độc tính đã được khống chế cũng đi cùng. Còn chưa ra tới nơi, liền nghe được tiếng kêu thảm thiết của Lạn đầu đà vang lên: "Là ai hạ độc, hãy cấp cho huynh đệ ta giải dược, ta cam nguyện chịu thiên đao vạn quả!"

Lão yêu trong mắt một mảnh huyết đỏ, chạy vội ra ngoài trang thì thấy Lạn đầu đà đang bị đám người bạch đạo vây quanh.

Lúc này, Khanh Tam trong kiệu vén rèm lên, hướng Lạn đầu đà nói: "Ta cần gì ngươi phải chịu thiên đao vạn quả, ta chỉ muốn mạng của tên cừu nhân Sở Lam. Ngươi nếu đem được hắn ra ngoài này chịu chết, ta sẽ giải độc cho toàn trang của ngươi."

"Cô nương, ngươi hãy giết ta đi, lão tử có chết cũng chưa đền hết tội, cầu ngươi ban cho huynh đệ ta một viên dược hoàn, van cầu ngươi!" Lạn đầu đà quỳ gối xuống.

Lão yêu trong tâm như lửa đốt, vừa tức giận vừa thương xót, hét lên : "Sửu quỷ đáng chết, ngươi cầu xin bọn chúng làm cái gì, đứng lên cho lão nương!"

Mọi người liền nhìn về phía phát ra tiếng nói, nhất thời đều kêu thất thanh...

Phía sau Thân lão yêu chính là Sở Lam!

Tên phản bội bạch đạo suốt bao nhiêu ngày qua chưa hề lộ mặt!

Sở Vân đang dính chặt với Tề Gia Nghĩa như hình với bóng cũng cả kinh kêu lên: "Ca!"

Khanh Tam ngây người, nhìn Sở Lam cùng mấy người bên cạnh, trông sắc mặt thì dường như độc tính đã được hóa giải, chuyện này là sao?

Sở Lam nhìn thẳng về phía Tề Gia Nghĩa hô to: "Sư huynh, ngươi muốn cho sư tỷ trở thành quả phụ ư?"

Tề Gia Nghĩa nghe vậy thân hình bất giác căng cứng, mà Hạo Thiên thì đã du tẫn đăng khô (dầu hết đèn tắt), bức thiên ma công khiến toàn bộ sức lực trút hết ra ngoài, người dần dần mất đi minh mẫn.

Chính lúc này, đột nhiên xảy ra một chuyện kinh hãi, quả phụ Mục gia thừa lúc mọi người không để ý, tiến lên một bước, tay cầm đao đâm thẳng vào ngực đầu đà, sau đó mãnh liệt rút ra, tiên huyết văng khắp nơi!

Chỉ nghe được tiếng mụ cười thống khoái : "Ha ha ha - phu quân, cha chồng, mẹ chồng, con dâu ta đã báo thù cho các ngươi rồi, ha ha ha - ta đã báo thù cho các ngươi!"

Sự việc phát sinh phi thường đột ngột, cho dù là thần tiên cũng không cứu được đầu đà.

Lão yêu như không tin vào tình cảnh trước mắt, sững sờ ngẩn người ra, toàn thân cứng ngắc, một bước cũng không bước nổi.

Tiểu Liễu thanh âm xen lẫn tiếng nức nở gọi hắn :"Thân sư phụ!"

Hắn lúc này mới tỉnh lại, mạnh mẽ phóng đi. Hắn khinh công tuyệt thế, toàn lực thi triển, kẻ khác còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì đã thấy hắn ôm đầu đà giữa không trung, sau đó phóng thân quay về.

Huyết trước ngực chảy tuôn như suối, đầu đà chỉ còn chút ít hơi sức, mắt nhìn Thân lão yêu, miệng nhếch lên, muốn nói cái gì đó nhưng nôn ra chỉ toàn là huyết.

Sở SởWhere stories live. Discover now