Chương 10 - Thượng

5.9K 224 17
                                    

Sở Lam một mạch đuổi theo không ngừng nghỉ, trong lòng thầm nghĩ, chân khí của mình đã bị hao tổn khá nhiều, nhất định phải tốc chiến tốc thắng. Mặc dù Hạo Thiên đã bị điểm huyệt, nhưng gã võ công siêu phàm, lại nhiều thủ đoạn nên thực sự vẫn chưa thể nắm chắc được thắng lợi trong tay. Huống hồ phía sau còn rất nhiều người trong giới bạch đạo đang đuổi theo nữa.

Vì vậy hắn liền đáp xuống một nơi yên tĩnh, hướng Hạo Thiên nói: "Hôm nay coi như ta chịu thiệt. Ngươi mau bảo lão yêu quái kia tới sườn núi cách năm dặm ngoài thành đổi người." Ma giáo bọn chúng hẳn tự có cách liên lạc cổ quái với nhau, Sở Lam thầm nghĩ.

Hạo Thiên cười nói: "Trước tiên hãy giải huyệt đạo cho ta đã."

Sở Lam giải khai tay trái cho gã, Hạo Thiên rút từ trong ngực ra một cái bình ngọc nhỏ, mở nắp, rẩy lên chính mình một chút bột phấn. Vừa rắc xong, Sở Lam lại chế trụ huyệt đạo của gã, mang gã bay lên nóc nhà, hướng phía ngoài thành phóng đi, thoát khỏi sự theo đuôi của đám người bạch đạo phía sau.

Cũng không rõ bột phấn kia cổ quái như thế nào, chỉ biết không bao lâu sau khi vượt qua năm dặm sườn núi, Thân lão yêu liền xuất hiện, giống như một con diều giấy giữa không trung là là bay đến, thế nhưng lại không thấy Tiểu Liễu đâu, có lẽ là hắn đang cõng y trên lưng.

Xa xa truyền đến âm thanh: "Đại ca, ta không thoát được khỏi tên Tề Gia Nghĩa." Sở Lam vừa nghe đã biết hơi sức hắn đang dần cạn kiệt.

Thân lão yêu khinh công tuyệt thế, bất quá lúc trước bị trúng một kiếm của Sở Lam, trên người lại còn mang theo Tiểu Liễu, những người khác tuy không đuổi kịp hắn, nhưng sở trường của Tề Gia Nghĩa vốn là khinh công, một mạch truy sát không ngừng nghỉ.

Khi lão yêu rơi xuống mặt đất cũng là lúc Tề Gia Nghĩa chạy đến nơi.

"Đừng nhúc nhích, bằng không lão nương giết chết tên tiểu quỷ này!" Lão yêu thở phì phò hướng Tề Gia Nghĩa hô, tay đặt trên đỉnh đầu Tiểu Liễu.

Tề Gia Nghĩa quả nhiên dừng lại, ba người đứng ba phía thành hình tam giác.

Tiểu Liễu trên đường chịu cảnh xóc nảy chòng chành, thật chẳng khác gì như những ngày y còn sống trên sông nước, tựa hồ muốn đem tất cả mọi thứ trong bụng nôn ra, lúc này rơi xuống trên mặt đất thì chỉ cảm thấy hai chân suy nhược, trước mắt cảnh vật đều mờ mờ ảo ảo.

"Sở Liễu, gọi ta một tiếng xem!" Sở Lam nóng lòng muốn biết sự an nguy của Tiểu Liễu.

Tiểu Liễu chăm chú nhìn về phía xa, là hắn...miệng y mở ra nhưng lại không thể thốt lên được tiếng nào.

Gọi hắn cái gì a?

Trải qua thời gian dài như vậy nhưng y vẫn chưa bao giờ kêu tên hắn!

"Sở Liễu, nghe được ta nói gì không?" Sở Lam vội la lên.

"Tiểu Liễu!" Tề Gia Nghĩa ở bên cạnh cũng lên tiếng gọi.

Tiểu Liễu lại nhìn về phía Tề Gia Nghĩa, thì ra công tử cũng đến đây a.

Sở Lam hung hăng trừng mắt liếc tên Tề đầu gỗ, lại xen vào chuyện của ta! Bất quá tiểu hài nhi có thể quay đầu lại nhìn tức là không có chuyện gì nghiêm trọng. Hắn liền ra lệnh cho Hạo Thiên: "Mau kêu cái tên yêu quái kia thả người."

Sở SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ