Chương 16

4.8K 163 34
                                    

Dưới sự nỗ lực không ngừng của Tiểu Liễu, "trận chiến" rốt cuộc được chuyển vào trong mã xa.

Từ khi Sở Lam tự hiến thân mình lần trước, lại thêm việc Tiểu Liễu sau khi hôn mê thể nhược, đến nay hai người vẫn chưa làm bất cứ việc gì.

Sở Lam tuy trong ngực ngàn lần thèm vạn lần muốn, bất quá nhìn thần sắc yếu ớt của tiểu hài tử, thế nào cũng không nỡ tổn thương y, đành nín nhịn đến tận bây giờ.

Hai người ngồi đối diện nhau, chậm rãi cởi y phục, Sở Lam vuốt ve xương sườn Tiểu Liễu, oán giận trách:

"Sao lại có thể gầy nhanh đến vậy."

Tiểu Liễu không nói gì, chỉ đấm đấm hắn mấy cái, thầm nghĩ, người nọ rõ ràng bảy ngày cũng không ăn gì, vì sao so với trước kia vẫn như vậy?

Sở Lam theo đường eo nhỏ Tiểu Liễu chậm rãi trượt xuống mông . Tiểu hài từ chỗ nào cũng gầy, vậy mà hai cái biện mông nhỏ này vẫn cứ non nớt, căng tròn mềm mại. Khẽ nhéo một cái, ngón tay hắn đã dễ dàng bị vùi lấp.

Hắn không khỏi thở sâu, nuốt nước miếng, tới chỗ giường nhỏ trên xe nằm xuống, chỉ vào hạ thân hùng khởi của mình mà nói: "Ngồi lên đây!"

Tiểu Liễu lườm hắn, vành tai lập tức đỏ lên. Thật không hiểu sao người này lúc nào cũng bắt mình làm những việc mình không muốn, hơn nữa mỗi khi đạt được nguyện vọng rồi, hắn đều phi thường đắc ý.

"Mau a!" Sở Lam một bên đùa nghịch hai điểm nhỏ trước ngực Tiểu Liễu, một bên vỗ vỗ mông y thúc giục.

Hắn vốn tưởng rằng Tiểu Liễu sẽ xấu hổ nửa ngày, sau đó nhất định sẽ cự tuyệt không chịu. Ai ngờ tiểu hài tử tuy mặt đã đỏ bừng, nhưng lại chầm chậm di nhẹ cái mông nhỏ lên khố hạ của hắn.

Chỉ là, động tác có chút khó khăn, mãi vẫn chưa gắn kết được.

Tiểu Liễu cố sức một hồi, nhưng lần nào cũng không thành công. Nhìn bộ dạng chăm chú kiên trì của y, Sở Lam không nhịn được nữa, gầm lên một tiếng, nâng thắt lưng Tiểu Liễu lên cao rồi hạ xuống, rốt cuộc cũng lấp đầy khoảng trống tinh tế kia.

"A -" Tiểu Liễu thét lên một tiếng, sau đó vội ra sức đè thấp âm thanh.

Tầng tầng mồ hôi trên trán Sở Lam ướt đẫm, từ cổ họng cất lên giọng nói khàn khàn: "Còn không mau động!"

Tiểu Liễu nhắm chặt mắt không dám nhìn đối phương, eo nhỏ kỳ thực bắt đầu động đậy.

Thân thể mảnh khảnh trên người Sở Lam chậm rãi di chuyển, lay động phần gắn kết giữa hai người, cùng Sở Lam hoà thành một thể, khiến Sở Lam phía dưới thất điên bát đảo, chẳng còn biết trời đất gì nữa.

"Ta sẽ không động, nếu muốn thỏa mãn thì phải tự dựa vào chính mình a!"

"Đúng điểm đó đó, ngươi động một chút xem."

"Co chặt lại chút ni!"

...

Sở Lam giống như một đại lão gia nằm hưởng thụ trên tháp, phía trên là Tiểu Liễu toàn thân đỏ ửng như con tôm luộc, chỉ biết cắn môi theo lời hắn mà làm.

Sở SởWhere stories live. Discover now