chương 14

3.8K 151 35
                                    

Lúc Sở Lam tỉnh lại, hắn đã bị quẳng nằm trên mặt đất, hai tay trói sau lưng. Trong người còn đang thụ độc, dù không đến nỗi mất mạng nhưng nội lực lại hao tổn vô cùng.

Mở mắt, việc đầu tiên hắn làm là xem xét xung quanh. Cách đó không xa, bọn mã tặc đang đốt lửa trại, dựng đống nồi chảo, ăn thịt uống rượu, những tiếng chửi tục tằn lỗ mãng vang lên không ngừng. Còn đang nghĩ xem nên làm thế nào để trốn thoát, Sở Lam bất chợt nghe thấy mấy tiếng "ngô ngô" từ phía sau. Hắn trong bụng chấn động, dụng hết toàn lực cố xoay người lại nhìn...

Tiểu Liễu cùng bảy tám thương nhân đoàn ngựa thồ còn sống sót đều đã bị bắt, tay bị trói lại, miệng nhét vải bố.

Tiểu Liễu thấy Sở Lam tỉnh, vui mừng đến rơi lệ. Y cùng đám thương nhân bị bọn mã tặc bắt, một vài người còn bị giết ngay tại chỗ, bọn họ may mắn hơn chỉ bị bắt đến đây, lại phát hiện ra Sở Lam đã mất ý thức, tay bị trói sau lưng ném trên mặt đất.

Y từ nãy đến giờ thấy Sở Lam gặp nguy, trong lòng vô cùng đau đớn, hai mắt đo đỏ nhưng gắng không rơi lệ, bất quá lúc này thấy hắn đã tỉnh, y rốt cuộc không nhịn được nữa, lệ không khỏi tuôn trào.

Sở Lam nhắm mắt, tâm nghĩ, lúc này trốn đi càng thêm khó khăn.

Lát sau, hắn mở mắt, cố nhìn về phía Tiểu Liễu, nháy mắt, ý bảo y đừng sợ.

Tiểu Liễu liên tục gật đầu.

Cạnh Tiểu Liễu, đám người trong đoàn ngựa thồ còn sóng sót vô cùng tuyệt vọng sợ hãi, ngây dại ngồi ở một góc.

Lúc này, mấy tên mã tặc thô hán tráng kiện lảo đảo ôm bình rượu đi tới, Sở Lam lập tức nhắm mắt lại, làm bộ như mình chưa tỉnh, yên lặng vận công tụ khởi nội lực đang rối loạn trong người.

Tên mã tặc to khỏe nhất hướng đôi mắt hung ác nhìn nhìn Sở Lam rồi quét qua chỗ đám thương nhân cùng Tiểu Liễu, lại dùng chân đá đá vào từng người, như thể đang chọn lựa cái gì đó.

Đám thương nhân trong mắt càng hiện lên vẻ thê thảm hết hi vọng. Bọn họ cũng biết mã tặc sa mạc hung ác tàn bạo, thường hay bắt rồi giam giữ tù binh, thậm chí sau đó còn mua vui bằng cách hành hạ con mồi đến chết. Lột da, đun sống, bất kể việc ác gì bọn chúng cũng làm. Còn sống mà rơi vào tay bọn chúng thì còn thê thảm hơn bị giết ngay tại chỗ. Đến cả miệng cũng bị chúng bịt kín ngăn không cho tự sát.

Bất chợt, một tên mã tặc thấp bé chỉ tay về phía Tiểu Liễu, dùng Hán ngữ nói: "Thủ lĩnh, tên nhỏ con kia đích thị là luyến đồng."

Hiển nhiên có thể thấy hắn là người Hán duy nhất trong đám mã tặc, còn tên thủ lĩnh chỉ biết chút Hán ngữ, hỏi một cách trúc trắc: "Cái gì là...luyến đồng?"

Sở Lam dù nhắm hai mắt, nhưng tâm liền sinh sợ hãi, chuyện hắn không muốn xảy ra nhất chẳng lẽ đã đến rồi?

Tiểu Liễu toàn thân run lên bần bật, bọn chúng sao lại biết...

Lại nghe mã tặc người Hán kia nói tiếp: "Ta ban nãy ẩn trong lớp cát, thấy một nam nhân khác hôn miệng y, luyến đồng hay nữ nhân cũng từa tựa nhau, có thể ngủ cùng với nam nhân."

Sở SởOù les histoires vivent. Découvrez maintenant