Chương 6

9K 287 42
                                    

Hai ngày kế tiếp, Sở Lam vẫn tiếp tục ngon ngọt, ham muốn nhục dục nổi lên chẳng khác gì một con thú nhỏ, cứ quấn quýt si mê Tiểu Liễu không rời.

Tiểu Liễu bị hắn quấn chặt lấy, vô pháp chống cự, cơm mới ăn được phân nửa đã bị bế lên giường, y phục mới mặc được phân nửa đã bị hắn lôi ra cởi sạch.

Toàn thân y từ trên xuống dưới đều bị hắn hôn, bị hắn làm đến mức thắt lưng như muốn nứt rời ra, trên người đều là những dấu răng thật sâu, ngay cả ở trong hai bắp đùi cũng có.

Tiểu Liễu căn bản không dám nghĩ tới nữa, người nọ cũng không hề ngại bẩn mà đem đầu lưỡi tiến vào hậu huyệt của y...

Hắn nguyện ý thì không sao, đằng này mỗi lần làm xong hắn lại bắt Tiểu Liễu làm một số động tác khó xử khác, nhất định khiến y phải kêu rên mới vừa lòng ...

Mà Sở Lam đối Tiểu Liễu, thông thường là vô cùng hưng phấn kích thích, nhưng đôi lúc lại không khỏi có chút chán nản.

Đó là vì mỗi lần dục hỏa trong người trào dâng, hắn rất muốn phối hợp cùng tiểu hài nhi, thế nhưng y vẫn cứ không cam tâm tình nguyện co chặt chỗ kia hơn một chút, lại còn khóc lóc, phớt lờ không thèm đếm xỉa gì đến hắn. Hắn phải mất nửa ngày dỗ dành ôn nhu, y mới hơi hơi bình tâm lại.

Ai!

Bất quá chính hắn cũng không rõ tại sao mình lại như vậy, cứ thấy Tiểu Liễu là cả người liền phát nhiệt.

Tuy rằng đều là nam nhân như nhau, nhưng toàn thân y trên dưới đều trơn nhẵn mịn màng, cái eo nho nhỏ, hai biện mông trắng như phấn, chỗ khe nhỏ kia lại còn chặt muốn chết. Những lúc thấy y không nhịn nổi mà thốt lên thanh âm tinh tế yêu kiều, hay mỗi khi bắt gặp y đang trộm liếc mình, trong mắt toát ra vẻ ngượng ngùng khó xử, tất cả đều khiến Sở Lam hắn toàn thân căng thẳng vô cùng, tim không kiềm chế được mà đập thình thịch.

Tiểu Liễu tâm trí tuy vẫn mê muội bất an, nhưng hai ngày nay không lúc nào là không suy nghĩ.

Người nọ làm xong rồi cũng không ngủ yên mà còn đem y vỗ về trong lồng ngực, kể cho y nghe chuyện ở Sở gia, chuyện sư phụ sư mẫu hắn, kể hắn thích ăn cái gì, thích mặc cái gì, thích uống cái gì, sự tình lớn nhỏ đều đem ra kể hết, nói xong còn không quên nhắc nhở răn đe: "Không cho phép ngươi quên, nghe chưa?"

Việc như thế này quả thật Tiểu Liễu chưa hề gặp qua, thật khó xử.

Rốt cuộc ngày mùng năm đã tới, hai thủ hạ của Sở Lam đã đứng chờ sẵn, hôm nay theo kế hoạch chính là ngày xuống núi để tham dự võ lâm đại hội.

Bọn họ thấy thiếu chủ ôm tiểu quan từ trong động bước ra, dù biết điều kiềm chế nhưng cũng không khỏi kinh ngạc...Mấy ngày nay công tử đều ở cùng tiểu quan kia ư?

Tuy công tử tính tình có hơi tồi tệ nhưng lại ưa những gì trong sạch, đối với chuyện trăng gió càng không có hứng thú, lẽ nào...

Sở Lam liếc hai người kia một cái, nhướng làn mi, đem Tiểu Liễu nhẹ nhàng đặt trên mặt đất rồi mới nói: "Đây là Sở Liễu, nhị công tử của Sở gia chúng ta. Sau này các ngươi nhớ phải hầu hạ cho tốt."

Sở SởHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin