Chương 41

1K 55 0
                                    

Ăn xong bữa trưa muộn, Phương Diệc Nhiên và Lục Nhân chuyển tới một quán cà phê quân đội, chơi cờ vua, Phương Mặc thì im lặng ngồi bên cạnh Phương Diệc Nhiên mà xem.

Hai người chơi xong một ván, Lục Nhân thắng trong gang tấc, hai người cũng không vội bày ván tiếp theo mà thu quân cờ lại. Phương Diệc Nhiên thấy Phương Mặc buồn chán, hỏi: "Em có biết chơi không? Có muốn chơi ván tiếp không?"

Phương Mặc lắc đầu biểu hiện là không biết, kỳ thực đến tên quân cờ bằng tiếng Trung cậu còn không biết hết.

"Để tôi dạy em nhé? Có hứng thú không? Hay em muốn chơi cái khác? Ở đây có nhiều loại bóng nữa, nhưng dĩ nhiên chúng ta không đủ một đội bóng đá để chơi." Phương Diệc Nhiên trêu.

Phương Mặc vẫn lắc đầu, hoàn toàn không biết mấy trò giải trí này, cũng không có hứng thú gì, dù sao đều là để giết thời gian, ở cạnh Phương Diệc Nhiên là tốt rồi, làm gì cũng được.

Kỳ thực thời tiết tốt như vậy, nếu Phương Diệc Nhiên có thể dắt cậu đi dạo phơi nắng, đương nhiên là tốt nhất, có điều rằng... Phương Mặc nhìn hai tay mình, hình người thì không tiện, không thể gối lên đùi chủ nhân... Hơn nữa chủ nhân rõ ràng thích Tiểu Bát hơn, khi ở hình người thì ngoại trừ lúc ngủ y không ôm mình.

"Đi đá bóng? Tennis, bóng tường, cầu lông?" Lục Nhân dựa vào ghế, đề nghị đầy hứng thú.

(thực ra là cũng chơi với bóng tennis nhưng 2 người người này đánh vào tường rồi bật lại người kia đỡ ý, ko rõ tên nên để bóng tường : )) )

"Xem hai anh chơi cờ cũng được." Phương Mặc phát biểu.

Phương Diệc Nhiên và Lục Nhân không nói gì nữa, nếu Phương Mặc đã không quan tâm, vậy thì tiếp tục chơi cờ, ngẫu nhiên tán gẫu mấy câu chuyện phiếm, kỳ thực hai người đều không thích vận động mạnh, sẽ ra đầy mồ hôi, ừm, trừ một loại vận động trên giường có ích cho thể xác và tinh thần. : ))

Ván cờ đang tiến vào trạng thái giằng co, Phương Diệc Nhiên chuyên tâm suy nghĩ thế cờ, cũng không lưu ý Phương Mặc đã đứng dậy, nghĩ là cậu đi lấy đồ uống hoặc đi toilet, hay là đi lại xung quanh vận động một chút, đôi mắt vẫn nhìn chằm chằm vào bàn cờ, không hỏi cậu đi đâu.

Tính toán đâu ra đấy xong, cầm quân cờ chuẩn bị đi bước tiếp theo, bỗng thấy trên đùi nặng trĩu, một thứ gì đó xù lông đã chui vào trong lòng, Phương Diệc Nhiên cúi đầu nhìn, hóa ra là Tiểu Bát, mỉm cười để mặc nó gác đầu lên đùi mình, lại nằm đó phơi nắng, một tay vuốt ve lông cho nó, một tay đặt quân cờ.

Ngẩng đầu thấy vẻ mặt Lục Nhân tràn đầy hứng thú, lúc đầu Phương Diệc Nhiên còn tưởng là mình đi một nước hay quá, ngoài dự kiến của Lục Nhân, khơi dậy ý chí chiến đấu của hắn, thế nhưng nhìn theo ánh mắt hắn mới phát hiện hắn là đang nhìn chằm chằm Tiểu Bát trong lòng y.

Khoan đã, Tiểu Bát? Tiểu Bát!

Lúc này Phương Diệc Nhiên mới nhận ra, Phương Mặc lại đã biến thành dáng vẻ Tiểu Bát rồi... Cậu vừa đi ra ngoài là để biến hình sao? Sau đó quay lại để chui vào lòng mình nằm?

Nhà có cún yêu (Ái Khuyển)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ