Chương 32

1.2K 59 0
                                    

Nhìn bàn tay đầy thuốc mỡ của mình, Phương Diệc Nhiên xoay người đi vào toilet rửa, quay ra đã không thấy tăm hơi Phương Mặc đâu. Phương Diệc Nhiên giật mình, không lẽ đi rồi?

Nhưng vừa đi tới bên giường nhìn kỹ, Phương Diệc Nhiên nhất thời dở khóc dở cười, "Tiểu Bát?"

Đâu có đi đâu, là Phương Mặc biến thành Tiểu Bát, vùi trong chăn mềm mại, đang ghé vào giường ngủ...

Phương Diệc Nhiên ngồi xuống bên giường, lấy quần áo lót của nó ra, sờ sờ cái đầu xù của nó, không biết nghĩ thế nào mà tự dưng lại biến thành Tiểu Bát. Có điều được gặp lại đại cẩu Tiểu Bát, Phương Diệc Nhiên chỉ thấy thân thiết không gì sánh được, từ khi tới Paris đã lâu rồi không được thấy. Tuy đã biết Phương Mặc chính là Tiểu Bát, nhưng không giống với được thực sự nhìn thấy cẩu cẩu Tiểu Bát. Cúi người xuống, chôn đầu vào cổ nó, cọ cọ lông nó vô cùng thân thiết.

Tiểu Bát nghe được Phương Diệc Nhiên gọi mình, mở mắt quay đầu nhìn Phương Diệc Nhiên, có điều Phương Diệc Nhiên đang gối lên cổ nó, Tiểu Bát không thể nhìn được y, thử vài lần xong Tiểu Bát liền bỏ cuộc, ngoan ngoãn nằm sấp mặc cho Phương Diệc Nhiên dùng mình làm gối.

Phương Diệc Nhiên nhìn đồng hồ, cách show buổi tối còn khá sớm, hôm qua bị lạnh đầu hơi đau, tốt nhất là ngủ một giấc. Phương Diệc Nhiên cởi đồ, đẩy Tiểu Bát sang bên cạnh một chút, mình cũng bò lên giường, chui vào chăn.

Nằm vào chăn rồi, nhìn Tiểu Bát nằm sấp bên cạnh, Phương Diệc Nhiên thấy cảnh tượng quen thuộc như ở nhà. Buổi tối đi ngủ Tiểu Bát cũng thường chiếm giường như thế, không chịu quay về ổ của nó ngủ, cứ làm xấu đè lấy chăn của y, gối lên gối của y, cùng ngủ với mình.

Phương Diệc Nhiên không khỏi mỉm cười, đưa tay xoa lông trên lưng Tiểu Bát, Tiểu Bát rốt cuộc nhìn thấy Phương Diệc Nhiên, tới gần một chút, lại nhìn một chút, thấy y không có ý phản đối, lại gần thêm chút nữa, sau đó thò cổ sang... vươn lưỡi liếm lên mặt Phương Diệc Nhiên.

Phương Diệc Nhiên cười, nhưng không cản nó, chỉ ôm lấy cổ nó vuốt ve.

Tiểu Bát thấy Phương Diệc Nhiên kệ mình liếm, lại càng được voi đòi tiên, cái lưỡi vốn đang liếm cằm y chuyển dần về phía môi.

Lúc này Phương Diệc Nhiên tức giận gõ đầu nó một cái, "Đừng làm loạn, ngủ đi."

Tiểu Bát "Ô" một tiếng đáp ứng, tiếc rẻ lùi về phía của mình, rung rung tai, nhưng đôi mắt thì nhìn Phương Diệc Nhiên chằm chằm.

"Nhìn cái gì, còn chưa nhắm mắt ngủ đi?" Phương Diệc Nhiên đưa tay che mắt nó, lại bị Tiểu Bát liếm vào tay.

"Còn liếm à?" Phương Diệc Nhiên trừng mắt.

"Ô ô" Tiểu Bát tủi thân nức nở hai tiếng, dúi đầu vào dưới gối giả làm đà điểu.

"Em không thể nói chuyện?" Phương Diệc Nhiên xoa lỗ tai Tiểu Bát, lật tới lật lui đùa nghịch, đồng thời hiếu kỳ hỏi. Khẳng định là nó có thể nghe hiểu, nhưng vì sao nãy giờ không nói gì? Bây giờ y đã biết nó là Phương Mặc rồi, Phương Mặc chính là nó, nó cũng không cần phải che giấu nữa. Nếu có thể biến thân, thì khi ở dạng cẩu cẩu hẳn là cũng có thể mở miệng nói chuyện chứ.

Nhà có cún yêu (Ái Khuyển)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ