Chapter 14 (ESPIGI)🔥

1.3K 35 1
                                    

    ⚠️Slight ESPIGI ahead⚠️

***

Kc

Nasa loob na kami ng magara nitong kwarto. Tuloy tuloy lang hanggang sa pumasok pa kami sa transparent na pintuan. Sensored rin ito, kusang bumubukas pag may taong papasok.

Kita sa labas ang kabuuan ng bathroom
Sa isang napaka garang bathroom. Ibinaba niya ako at nagtungo ito sa bath tub, binuksan ang gripo at tinimpla ang tubig.

"Undress now babay, soak your body here. I don't know if tama ba itong nabili ko but it smells like you. Lavander scent."

"It's a lavander scent from Tamanohada, a product from Japan, the one i'm using." sagot ko dito.

Hinubad ko ang aking damit ng walang pag alinlangan. Bakit pa ako mahihiya. Kinain na nga niya ang akin. Nahubad ko na ang lahat ng damit ko at humarap sa kaniya. I am now naked infront of him.

I heard him groaned and heaved a deep sigh. Bahagya akong natawa sa reaksiyon niya at nakita ko ang umbok na mababakat sa suot nitong sweatpants. I know he got a boner. 

Lumakad na may konting landi at dumaan sa harap niya papunta sa bathtub. Sinadya ko talagang inisin ito. Alam ko ang pagtitimpi na ginagawa niya.

I soak my body in the bathtub water. "I love the smell. What brand?" tanong ko rito at tining ko ito na nakatitig sa akin.

" It's a Bamford Geranium Lavander and Peppermint," sagot nito.

Oh, It's an expensive brand for showel gels and body wash. Good taste, I even love the scent more than the one I'm using.

"You want to join me?" I asked him seductively and I bit my lips. He didn't say anything but he slowly undress infront of me.

Hinubad niya ang dri fit shirt at sinunod ang kanyang sweatpants kasama ang brief. He's now naked, his cock sprang free. It was so angry and proud. Doon  napako ang aking tingin. It's beautiful. The tip is shinning. This is not the first time I saw him naked, but this time it's real. Gusto ko itong hawakan.

"Stop staring at it baby. It will get angry even more." Sumampa ito sa bathtub. Sa may likuran ko ito pumwesto. Kinabig naman niya ako palapit sa kaniya kaya ramdam ko ang ari niya napaka tigas na tumutusok sa pagitan ng aking puwet.

"Hon... can I touch it?" mahinang sabi ko.

"No, let me wash you, you need to rest, I know your tired from today's duty."

"Paano ka? Hindi ka ba nasasakitan?" Tanong ko ulit dito. This time nilingon ko na siya at tiningnan sa mata.

"I can take care of it later baby. Don't worry," he said and he caress my face.

I pout my face. I want to taste him. Kahit alam kong hindi ako marunong. I want to return the favor. I want to pleasure him. Hinawakan ko bigla ang kanya sa ilalim. I heard him groaned. God! It so damn big and long. Buhay na buhay. Paano siya magkakasya sa bibig ko pati sa puke ko.

"I want to taste you hon, please." I showed him my puppy eyes look and pout my lips.

"Fuck Cassie, I don't want to fuck your mouth. Don't make this hard for me."

Hindi ko ito tinigilan. Kahit hindi ako marunong magalit, super talented naman ako sa kakulitan. At hindi ko tatantanan ang tao pag may gusto ako hangga't hindi nito ibinibigay.

I wrapped his cock tightly and pull it up and down. I gasp when the veins pulsed beneath my palm. Mabigat ang bawat paghinga niya at matiim na nakatitig sa akin. He even groaned when I squeezed it tightly.

A Lust To LoveWhere stories live. Discover now