CHAPTER 18

Baby

I can't control myself, if this  continue,but fuck I just can't,her breath,her expression give me a goosebumps.

"I love you"I think she didn't heared  that because my hands keep wondering to her body.

I kiss her mounds  ,she arched her body when I mold her breast and kiss the other one.

"Persues!"I give her assurance  I smile when I ripped her shirt,she's the girl that I will  always and cherish,she's my everything. I love her so much ,I never imagine myself before to inlove and whipp but here I am worshipping to the most beautiful woman that I  ever seen.

I kissed her body with so much emotion and passion.

I roamed my hands through her private.

"Persues!"

I put one finger to her private,I can feel her  griped tight. I bit my lip when I see her reaction,it gives me motivation to do more. Goodness this is heaven.

Binaba kona ang jeans niya,I kissed her belly until to her private.

"Persues a-anong ginagawa mo, umalis ka ahhh!"

I dive her,I swirl my tounge to put her inside ,I lick and play her clitoris, napaatras ako ng malakas niya akong itulak,she quickly pick her dress and run to my room. Dahil sa sobrang bilis sa nangyari halos hindi ko nahagip ang kamay niya.

Shit,napatingala ako sa ng yari,shit fuck, pumasok nalang ako sa guests room. Ilang minuto rin ako doon, tumakbo siya?Ayaw ba niya sa nangyari? Natakot ba siya saakin ?Minamadali ko ba siya?Shit I don't know what to do,I'm hoping she's alright.

Pagkatapos ko ay lumabas kaagad ako,tingnan niya ako habang papunta sa kanya nasa kusina ito habang umiinom ng tubig.

"Sorry,hindi ko kasi kaya" I hug her,she shouldn't be sorry,I'll be the one to say sorry,minadali ko siya which is she's new to this relationship.

"I should be the one who sorry Dove,I know that your new to this ,I'm sorry I rushed you"Umiling ito. Nasira ko ang damit niya  kanina kaya suot nito  ang  t-shirt ko , naisip ko I should buy her a shirt in case lang.

"Okay lang"Umiling ako sasagot niya,diko manlang naisip ang kapakanan niya,I should control myself at baka may magawa paako.

"Baby,baby don't worry I control myself as much as I can in this kind of activity"Mahina kong hinaplos ang mukha nito,she's very fragile I'm scared if I broke her.

"No,okay lang"Umiling ako sa sinabi niya,alam kung natakot siya kanina sa aktibidad na iyon ayaw niya lang ipakita para hindi ako masaktan.

"Tsk,nasarapan naman ako e kaya bakit iling ka ng iling dyan"Nagulat ako sa sinabi niya,halos hindi ako makahinga dahil sa sinabi niya. Wow I can't believe this girl,hindi manlang niya ako naisip.

Niyakap ko nalang siya dahil sa kakaibang nararamdaman dahil sa mga pinagsasabi nito.

Pagkatapos ng yari iyon ay nanood nalang kami, sports ang akin cellphone naman sa kanya.

"Nag download ako ng Instagram at Facebook,okay lang bayun"Tiningnan ko siya,she's the most beautiful ever , innocent eyes and  have a good heart.

"Yeah"

"Hmm, accept kita para minsan , dito natayo mag-uusap, ang boring ng cellphone mo ha"Natawa ako sa sinabi niya.

"Facebook at messenger dyan tayo mag-uusap minsan"Hagikik nito, napangiti nalang ako.

"Why, bibili ka ng phone?"

"Oo"Tiningnan ko siya ng masama.

"I give you phone,wag kanang bumili"