Chương 129-130

2.5K 210 67
                                    

Chương 129

Tác giả: Quyết Tuyệt - Edit: Kaorurits. 

Đã tới chạng vạng nhưng trên đường phố huyện thành huyện Đông Cốc vãn náo nhiệt như cũ --- người nhà nông làm việc ở gần huyện thành sau khi tan tầm lại mua chút đồ mới về nhà.

Ngôn Cảnh Tắc đuổi kịp một đợt chợ cuối, mua đầy nồi chén gáo bồn, lại mua một chút gạo thịt thức ăn, tiền liền tiêu đến không sai biệt lắm.

Tiếp tục như vậy không thể được……

Ngôn Cảnh Tắc đem đồ đã mua bỏ vào trong nồi, bưng nồi liền đi về, vừa đi vừa nghĩ việc mình có khả năng làm được.

Nguyên chủ từ 13-14 tuổi liền đi sòng bạc, làm việc giúp sòng bạc đòi nợ.

Sòng bạc đối với tài sản của dân cờ bạc rất rõ ràng, gặp được người trong nhà có chút tiền sẽ xúi giục bọn họ mượn rất nhiều tiền, sau đó bảo tay đấm tới cửa đi đòi, mà tiền phải lấy về được thì nguyên chủ làm tay đấm cũng có thể phân một phần.

Ngoài ra, nguyên chủ còn có thể ở tại sòng bạc ăn cơm miễn phí, buổi tối muốn ngủ lại sòng bạc cũng không sao…… Nếu không phải như vậy, nguyên chủ là kiểu người tiền vừa đến tay lập tức tiêu hết, đã sớm sống không nổi nữa!

Kỳ thật làm việc này, kiếm tiền có thể kiếm không ít, nhưng bản thân Ngôn Cảnh Tắc thật sự không muốn đi ức hiếp bá tánh.

Nếu như vậy, hắn muốn kiếm tiền chỉ sợ cũng chỉ có thể đi bến tàu huyện thành vác bao tải thuê cho người ta.

Nguyên chủ từ 13-14 tuổi đã bắt đầu ở sòng bạc phàm ăn, đem bản thân mình dưỡng thành tráng hán đệ nhất huyện Đông Cốc. Thể trạng như vậy đi bến tàu vác bao tải mà nói, người ta chỉ có thể vác một bao hắn có thể vác hai bao, hẳn là có thể kiếm không ít, nhưng này chỉ có thể để cho hắn và Vệ Lăng Tu ăn uống no đủ, muốn mỗi ngày sống khá hơn một chút thì lại khó khăn! 

“Ngôn Đại!” Một âm thanh đột nhiên vang lên.

Ngôn Cảnh Tắc quay đầu lại, liền thấy quản sự ở sòng bạc nguyên chủ làm việc, đang cầm tẩu thuốc mà nhìn mình, cười trả lời: “Lý quản sự.”

Lý quản sự bụ bẫm, nhìn đặc biệt hòa khí, gã từ trong túi bốc lấy một nắm thuốc lá sợi bỏ vào tẩu hút thuốc phiện, hít một hơi: “Ngôn Đại, nghe nói ngươi lấy được một số tiền? Buổi tối tới chơi không?” Lý quản sự đối với Ngôn Đại vẫn là rất thích, dĩ vãng cho Ngôn Đại đi đòi tiền là không có chuyện không đòi được, có vài thời điểm vi diệu cho Ngôn Đại tiền thưởng, chưa đến hai ngày tiền đã quay lại trong tay sòng bạc. 

Mấy tháng nay đỉnh đầu Ngôn Đại dư dả, càng ở sòng bạc thua bảy tám trăm lượng bạc…… Ai không thích một cá nhân như vậy?

“Lý quản sự, nhà ta có người rồi, đêm nay không tới nữa, về sau cũng không tới.” Ngôn Cảnh Tắc cộc lốc mà cười: “Ta phải sống cho tốt.”

Đầu năm nay, có thể mở sòng bạc đều là có chút địa vị, sòng bạc nguyên chủ làm việc sau lưng cũng có người, là Lý gia của huyện Đông Cốc, một chút cũng không kém gì Vệ gia.

[Edit HOÀN] [ĐM] Sủng Phu - Quyết Tuyệt (khoái xuyên)Where stories live. Discover now