Chương 25

4.1K 342 73
                                    

Chương 25 

Tác giả: Quyết Tuyệt

Edit: Kaorurits

Ngôn Cảnh Tắc dám trực tiếp come out,  cũng là có nguyên nhân.

Cha Ngôn mẹ Ngôn đối với con trai thật sự là rất sủng ái.

Nguyên cốt truyện, nguyên chủ sẽ vào một năm sau come out, mà lúc ấy, cha Ngôn mẹ Ngôn tuy rằng không vui, nhưng vẫn đồng ý.

Nếu như vậy, hắn trước thời gian come out sớm, hẳn là cũng không sao.

Quan trọng nhất chính là, hắn cùng nguyên chủ rốt cuộc không giống nhau, hắn yêu cầu một cơ hội thay đổi, mà tình yêu, chính là một lựa chọn rất không tồi.

Học tra vì tình yêu biến thành học bá, thật tốt nhỉ?

“Con con con…” Cha Ngôn trước đó sớm đã có suy đoán, hiện tại nghe được con trai thừa nhận, kỳ thật cũng không quá giật mình, nhưng phẫn nộ là không thiếu được.

Con của ông thế mà lại thích nam nhân!

“Cha, thực xin lỗi, nhưng con thật sự thực thích Trình An Tu.” Ngôn Cảnh Tắc ngoan ngoãn nhận sai.

Mấy năm nay vẫn luôn theo chân bọn họ đối nghịch, cũng không chịu ngoan ngoãn cùng bọn họ nói chuyện, đột nhiên con trai  hướng bọn họ xin lỗi… cha Ngôn mẹ Ngôn đều sửng sốt.

Bọn họ trước kia thất lạc một đứa con, thế cho nên lúc Ngôn Cảnh Tắc sinh ra, không hẹn mà cùng quyết định, tương lai không cầu mong con có tiền đồ cỡ nào, chỉ cần con được vui vẻ sống là được.

Hiện tại người trẻ tuổi, cái dạng gì cũng có, bạn cùng lứa tuổi bọn họ, có người nguyên nhân vì hài tử không chịu kết hôn hoặc là ngỗ nghịch phát sầu, bọn họ cũng làm qua chuẩn bị tâm lý một chút rồi.

Nhưng khi gặp gỡ vấn đề không khác biệt lắm, bọn họ vẫn là có chút khó tiếp thu.

"Con đang ổn, sao lại tự nhiên thích con trai?" cha Ngôn buồn bực.

"Con vẫn luôn thích con trai, nhưng mà con trước kia thích chính là Trang Cao Hàng." Ngôn Cảnh Tắc nói.

"Cái gì?" cha Ngôn cả kinh. Hôm nay ở trường học, cha Ngôn không đem chuyện Trang Cao Hàng gọi điện thoại cho ông vào trường nói ra, là xem trên mặt mũi phụ thân Trang Cao Hàng.

Nhà làm chính trị, cha Trang Cao Hàng ngồi ở địa vị cao, cha Ngôn không vui vì chuyện như vậy mà đối địch với người ta. Nhưng dù vậy, ông cũng cho Trang Cao Hàng một cái nhãn dán "không thể thâm giao".

Kết quả… Con của ông thích Trang Cao Hàng?

Nghĩ đến trước kia bộ dáng con mình đối với Trang Cao Hàng nói gì nghe nấy, mặt cha Ngôn đều đen đi.

Ngôn Cảnh Tắc lúc này lại nói: “Con vẫn luôn thật thích Trang Cao Hàng, trước đó nhất định phải học Nhất Trung, nhất định phải vào lớp một, cũng là vì Trang Cao Hàng. Cha, kỳ thật học chữ Trình An Tu, con tự mình viết thư tình, chuyện này… Cũng cùng Trang Cao Hàng có quan hệ.”

Ngôn Cảnh Tắc đem gút mắc của nguyên chủ và Trang Cao Hàng, nói thẳng ra với cha Ngôn.

Hắn cũng không biết hôm nay cha Ngôn mẹ Ngôn là Trang Cao Hàng gọi tới, cũng không biết cha mẹ đã có ý kiến với Trang Cao Hàng, hắn làm như vậy, là hy vọng cha mẹ - vẫn luôn thật thích Trang Cao Hàng, về sau đừng bị Trang Cao Hàng lừa.

[Edit HOÀN] [ĐM] Sủng Phu - Quyết Tuyệt (khoái xuyên)Where stories live. Discover now