Chương 73-74: Thế giới thứ 5 - Tiểu bạch kiểm và lão đại

6.3K 264 152
                                    

Truyện được đăng tại https://hikariare.wordpress.com và wattpad Kaorurits.

Chương 73: Thế Giới thứ năm - Tiểu bạch kiểm và lão đại

(Tiểu bạch kiểm: ý chỉ những chàng trai trắng trẻo xinh đẹp, sống bám vào người khác hoặc được bao nuôi, thường được dùng với ý châm biếm.)

Tác giả: Quyết Tuyệt

Edit: Kaorurits

Ngày 1 tháng 6 năm 20XX, một tiểu hành tinh rất lớn xuất hiện trong kính thiên văn của một vài nhà khoa học, có người tính toán được tiểu hành tinh này nửa năm sau sẽ va chạm địa cầu, mang đến cho nhân loại tai nạn mang tính hủy diệt. 

Các quốc gia liên hợp lại, vận dụng các loại phi thuyền và đạn đạo tiên tiến nhất, cuối cùng trước khi tiểu hành tinh va chạm với địa cầu, phá hủy nó.

 Nguyên bản là một tiểu hành tinh chỉnh thể, cuối cùng bị nổ thành vô số mảnh nhỏ, rơi vào tầng khí quyển, rơi rải rác khắp nơi ở địa cầu. 

Ngay sau đó, một loại virus không biết tên trong vòng vài giờ thổi quét qua toàn cầu, cảm nhiễm một phần ba dân cư thế giới. 

Bị loại virus này cảm nhiễm sẽ giữa chừng tử vong, sau đó rất nhanh sẽ sống dậy, biến thành một loại sinh vật đáng sợ —— tang thi.

Bọn họ rõ ràng đã chết, mất đi thần trí, lại còn có thể hành động, sẽ truy đuổi nhân loại còn tồn tại, cắn nuốt họ.

Mà người bị chúng gây thương tích, ngắn thì một giờ, lâu thì mấy ngày, sẽ biến thành các xác không hồn như chúng nó.

 Ngoài ra, lúc mảnh nhỏ của viên tiểu hành tinh kia rơi vào địa cầu, từ trường của địa cầu đột nhiên yếu đi, đại lượng mang ion dương oanh kích địa cầu, vệ tinh dày đặc hàng rào điện và tầng khí quyển đột nhiên thành sắt vụn, toàn cầu cắt điện, internet nháy mắt biến mất, di động cũng không thể sử dụng.

Nhân loại nghênh đón mạt thế.

Đáng ăn mừng chính là, thượng đế áp xuống sự sinh tồn của nhân loại một tòa núi cao ngất trong mây, nhưng ở trên núi cũng tạo ra một con đường nhỏ ---- một vài người vô cùng may mắn thức tỉnh được dị năng trong mạt thế.

——

Tháng 11 năm 20X1, ngoại thành thành phố H, khu đại học.

Thành phố H là một thành thị cấp tỉnh, có rất nhiều đại học nổi tiếng, hơn một năm trước lúc mạt thế đến, sinh viên trọ ở trường tổn thất nặng nề. 

Nhóm tang thi đầu tiên xuất hiện quá mức đột ngột, có vài phòng tuy chỉ mới một người tang thi hóa, nhưng dưới tình huống không thể tránh né, không có phòng bị, rất dễ bị cảm nhiễm virus. 

Có không ít phòng ngủ cuối cùng toàn quân bị diệt.

Đồng thời, phương thức thông tin hoàn toàn không nhạy bén, mất nước mất điện, càng làm những người may mắn còn tồn tại được, những học sinh vẫn chưa bước ra xã hội kinh hoảng thất thố.

May mắn lúc này, hội trưởng Chu Văn Tu sinh viên trường Z thức tỉnh dị năng hệ hỏa cường đại đứng ra, bắt đầu trợ giúp sinh viên học sinh trong trường và những người xung quanh. 

[Edit HOÀN] [ĐM] Sủng Phu - Quyết Tuyệt (khoái xuyên)Where stories live. Discover now