Chương 93-94

2.8K 203 23
                                    

Chương 93 

Tác giả: Quyết Tuyệt

Edit: Kaorurits

Sau khi đám người Thiệu Quan Quần và người căn cứ Đại Học Thành giao lưu với nhau xong, mới biết được căn cứ Đại Học Thành mới trải qua chuyện tang thi vây thành. Nghe nói tang thi vây thành còn có mấy ngàn tang thi cấp trung và cao, nhưng đều bị Ngôn Cảnh Tắc giết!

Biết được tin tức này, Thiệu Quan Quần dùng ánh mắt cực kỳ nóng bỏng nhìn Ngôn Cảnh Tắc, thậm chí có người hoài nghi anh ta có ý với Ngôn Cảnh Tắc.

Chu Văn Tu liền có điểm đề phòng.

Ngôn Cảnh Tắc lớn lên đẹp, trước kia đã rất nhiều người nhớ thương, hiện tại càng không cần phải nói, mà chuyện này làm y theo bản năng mà khẩn trương, sợ Ngôn Cảnh Tắc bị người ta đoạt đi.

Lúc này, y không muốn Thiệu Quan Quần và Ngôn Cảnh Tắc đi lại thân cận quá.

Chu Văn Tu nói: “Trần Thư Tâm, cô dẫn bọn họ đi nhà ăn ăn cơm, tôi và Cảnh Tắc về nhà trước, có việc buổi chiều lại bàn.” Chu Văn Tu nói “Bọn họ”, đương nhiên là chỉ người căn cứ thành phố S, còn người căn cứ Thiên Long… Sau khi mọi người nói rõ ràng, bọn họ đã bị khống chế lại.

Chu Văn Tu phân phó xong liền cùng Ngôn Cảnh Tắc rời đi, có một số việc bọn họ cần phải ngầm thương lượng một chút.

Trước kia Ngôn Cảnh Tắc muốn ăn cái gì là phải tự đi nhà ăn đổi nguyên liệu nấu ăn, hiện tại liền không cần nữa. Trước đó lúc Ngôn Cảnh Tắc và Chu Văn Tu nói chuyện  Trần Thư Tâm nhớ kĩ những thứ hắn muốn, lúc bọn họ về đến nhà, nguyên liệu nấu ăn cũng đã đưa đến.

Chu Văn Tu đoạt lấy những nguyên liệu nấu ăn đó một phen: “Anh tới nấu cơm, em nghỉ ngơi đi…… Trước đó em động thủ với người thành phố S, có chỗ nào không thoải mái không?"

"Loại trình độ động thủ này với em không ảnh hưởng." Ngôn Cảnh Tắc nói. Trước đó hắn vừa lên, thoáng một cái liền trấn trụ đám người Thiệu Quan Quần, cũng thật sự không đánh lên, tự nhiên cũng không ảnh hưởng đến thân thể. 

Nhưng Chu Văn Tu vẫn có điểm lo lắng: "Em vẫn nên nghỉ ngơi một chút, nấu cơm anh nấu cho.”

“En thích nấu cơm cho anh.” Ngôn Cảnh Tắc nói, Chu Văn Tu quả thực hận không thể làm hắn không nhúc nhích mới được, vầy cũng quá mức rồi.

“Chúng ta cùng nhau làm?” Chu Văn Tu hỏi, sau đó cướp việc rửa rau cắt rau làm luôn. 

Ngôn Cảnh Tắc liền phụ trách đem nguyên liệu nấu ăn ném vào trong nồi, nấu chín.

Ngôn Cảnh Tắc là đem nguyên liệu nấu ăn tùy tiện vứt vào nồi, nhưng thành phẩm ra tới còn rất ngon… Chu Văn Tu chung quy cứ cảm thấy mình cứ như vậy ăn hoài sẽ trở nên béo hơn mất. 

Được rồi, y nghĩ nhiều quá, đây là mạt thế, thể lực tiêu hao lớn, không béo nổi...

“Cảnh Tắc, đi giết tang thi đối với thân thể em không tốt, em đừng nên đi." Chu Văn Tu nói.

Y muốn đi giết tang thi, nhưng Ngôn Cảnh Tắc… Y không muốn để Ngôn Cảnh Tắc đi.

"Em không đi anh không trị được nhiều tang thi như vậy." Ngôn Cảnh Tắc nhàn nhạt mà nói. Nếu tang thi thật sự nhiều như Thiệu Quan Quần nói…… Ngôn Cảnh Tắc hoài nghi, đời trước sau khi Giả Văn Hãn cướp được căn cứ Đại Học Thành, có khả năng rất nhanh là bị đàn tang thi này diệt rồi!

[Edit HOÀN] [ĐM] Sủng Phu - Quyết Tuyệt (khoái xuyên)Where stories live. Discover now