Chương 91-92

2.7K 201 24
                                    

Chương 91 

Tác giả: Quyết Tuyệt

Edit: Kaorurits

Khuất Diệu Phong cũng không rõ sao dọc đường tang thi lại hiếm như vậy.

Gã biết căn cứ Đại Học Thành vẫn luôn quét sạch tang thi, nhưng chuyện này gã không trải qua.

Kết quả cũng không biết là chuyện như thế nào, mấy ngày nay phụ cận căn cứ gã tang thi đột nhiên trở nên rất hiếm, hiện tại tới gần căn cứ Đại Học Thành lại càng hiếm hoi. 

Tang thi đâu? Đều chạy đi đâu hết rồi?

Thành phố bị tàn phá một mảnh yên tĩnh, những tiểu khu không ai trông coi hoặc bị chiến đấu ít nhiều lan đến đều xám xịt làm người ta nhìn một lúc trong lòng hốt hoảng, nhưng mọi người đều không chán ghét cảnh tượng như vậy.

Bởi vì chung quanh một con tang thi du đãng cũng không có!

Những người từ căn cứ thành phố S rõ ràng có chút sung sướng, lại rất nghi hoặc. 

Mấy ngày nay Khuất Diệu Phong đã sờ chín tính tình củ mấy người thành phố S này, liền nói ngay: “Tang thi là kẻ thù của mọi người, chúng tôi vẫn luôn đều đều quét sạch tang thi, cùng với thêm vào căn cứ Đại Học Thành, còn chuyên môn quét ra một con đường…"

Trước kia gã vẫn luôn cảm thấy người căn cứ Đại Học Thành làm như vậy thật ngu ngốc —— Lúc thu thập vật tư gặp phải tang thi không thể không giết thì thôi, chuyên môn chạy tới quét sạch tang thi làm gì?

Gã nếu là dị năng giả của căn cứ Đại Học Thành, chắc là phiền chết cái thằng lãnh đạo bắt gã đi giết tang thi mất!

Kết quả…… Người của đại căn cứ cũng làm y chang!

Căn cứ thành phố S là do chính phủ thành lập, toàn bộ căn cứ vô cùng lớn, mấy trăm vạn người cư trú, còn tụ tập rất nhiều dị năng giả cường đại và các nhà khoa học nổi danh.

Bọn họ còn có quân đội, có vũ khí nóng mạnh mẽ, mà lãnh đạo căn cứ bọn họ cũng sẽ tổ chức người đi giết tang thi, dọn đường. 

Căn cứ thành phố S lần này lại đây có tổng cộng năm người, một dị năng giả hệ thủy, một hệ phong, một hệ hỏa, một hệ lôi và một hệ phong, thực lực toàn bộ đều cao hơn Khuất Diệu Phong.

Chủ sự của những người này là dị năng giả hệ thổ, tên là Thiệu Quan Quần, anh ta trước mạt thế là quân nhân, sau mạt thế cũng là tác phong quân nhân, tính tình còn rất táo bạo.

Nhưng lúc này, nhìn thấy cảnh tượng chung quanh, người tính tình táo bạo này đột nhiên trở nên tốt hơn, nghe Khuất Diệu Phong nói, anh ta càng khích lệ: "Cậu làm rất tốt."

“Tôi kỳ thật cũng không làm gì.” Khuất Diệu Phong khiêm tốn nói.

“Không, cậu đã làm rất nhiều!” Thiệu Quan Quần nói.

Bọn họ lần này ra, dọc theo đường đi gặp được rất nhiều căn cứ nhỏ. Chủ sự của những căn cứ đó phần lớn không phải thứ gì tốt đẹp, còn không ít người không coi người thường là người, so sánh ra, căn cứ Thiên Long đã là một dòng nước trong --- tuy dị năng giả trong căn cứ Thiên Long địa vị cũng cao, nhưng ít ra người thường vẫn có thể sống được.

[Edit HOÀN] [ĐM] Sủng Phu - Quyết Tuyệt (khoái xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ