Chương 81-82

3K 226 29
                                    

Chương 81 

Tác giả: Quyết Tuyệt

Edit: Kaorurits

Chu Văn Tu vừa vào văn phòng mình thì cảm giác được có người vọt lại đây.

Chuyện này vốn nên khiến y cảnh giác, nhưng không biết vì sao y một chút cảnh giác cũng không có, cứ như vậy bị người ôm lấy, theo sát đó cổ y cũng bị hôn mấy cái.

Cảm giác tê tê dại dại lan tràn toàn thân…… Chu Văn Tu lập tức đứng yên bất động, trong lúc nhất thời thậm chí không có biện pháp đi tự hỏi Ngôn Cảnh Tắc đang nói cái gì. 

Một lát sau, y mới phản ứng lại, đau lòng mà vỗ vỗ lưng Ngôn Cảnh Tắc: “Chỉ là nằm mơ mà thôi, đừng sợ đừng sợ, không có việc gì……”

Nói một hồi, biểu tình Chu Văn Tu đột nhiên cứng lại.

Ngôn Cảnh Tắc bị ác mộng tới làm nũng đã đủ kỳ lạ, y thế mà lại an ủi thật...

Từ từ, phía sau y còn có người khác!

Chu Văn Tu dừng lại động tác, thu hồi biểu tình: “…… Còn có người khác.”

Ngôn Cảnh Tắc kỳ thật đã sớm biết phía sau Chu Văn Tu có người, hắn chính là cố ý cho người ta xem.

Chiếm tiện nghi Chu Văn Tu, lại được Chu Văn Tu an ủi, Ngôn Cảnh Tắc ngẩng đầu nhìn về phía người phía sau Chu Văn Tu, lộ ra một nụ cười ôn hòa vô hại: “Mọi người khỏe, ngại quá, khiến mọi người chê cười."

Đi theo Chu Văn Tu vào là người Ngôn Cảnh Tắc trước đó đã gặp qua, trưởng phòng quản lý việc bên ngoài Giả Văn Hãn và hai dị năng giả khác.

Nghe được Ngôn Cảnh Tắc nói, Giả Văn Hãn có lệ mà cười cười: “Không có việc gì.”

Ngôn Cảnh Tắc có thể cảm giác ra được, gã Giả Văn Hãn này cũng không thích mình, bất quá hắn hiện tại cũng xác thật không làm cho người ta thích được…… Ngôn Cảnh Tắc một bộ dáng ngoan ngoãn: “Văn Tu, em đi pha trà cho mọi người.”

Ngôn Cảnh Tắc cầm lá trà và lọc trà, mà lúc này, Chu Văn Tu đã ngồi xuống sau bàn làm việc của mình, hỏi Giả Văn Hãn: “Anh tìm tôi có chuyện gì?”

"Tôi nghe trên quảng bá được chuyện thiên thạch. Hội trưởng, thiên thạch đối với dị năng giả có chỗ lợi, có thể tăng cường thực lực dị năng giả, giảm bớt thương vong không cần thiết…  Tôi cảm thấy thiên thạch tốt nhất giao cho đội công việc bên ngoài bọn tôi, thời điểm bọn tôi ra ngoài có thể mang theo." Giả Văn Hãn nói.

Sau khi Chu Văn Tu công khai thiên thạch tồn tại cũng đã biết sẽ phải gặp trường hợp như vậy, nhưng y không đồng ý: “Thiên thạch trên tay tôi cũng chỉ hữu dụng với dị năng giả hệ hỏa, đội các anh dị năng giả hệ hỏa chỉ là số ít."

Giả Văn Hãn nói: “Nói không chừng đối với dị năng giả hệ khác cũng có chỗ lợi thì sao? Hơn nữa dị năng giả hệ hỏa vốn đảm đương nhiệm vụ công kích chủ lực trong đội, thực lực của bọn họ tăng cường, toàn bộ đội ngũ cũng có chỗ lợi.”

Ngôn Cảnh Tắc đem nước đặt trước mặt Giả Văn Hãn, Giả Văn Hãn cũng không uống, cứ vẫn luôn khuyên Chu Văn Tu.

Ngôn Cảnh Tắc nói: “Thiên thạch là của Văn Tu, sao phải cho anh chứ?” Người này da mặt thật dày!

[Edit HOÀN] [ĐM] Sủng Phu - Quyết Tuyệt (khoái xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ