Chương 100

2.5K 241 20
                                    

Chương 100: Phiên ngoại - Sau mạt thế

Tác giả: Quyết Tuyệt

Edit: Kaorurits

Tuy đã vào tháng ba nhưng ở phương bắc này vẫn rất lạnh. Một đám dị năng giả quấn chặt quần áo trên người, chân thấp chân cao đi trên nền tuyết, từ từ tiến về phía trước. 

Mùa đông này bọn họ trôi qua không ổn chút nào. 

Mùa đông,  rất nhiều tang thi bị đông cứng, căn bản không công kích bọn họ nữa, nhưng bọn họ không có máy sưởi, lại bị đông chết không ít người.

“Hôm nay cũng quá lạnh……”

“May mà lạnh, tang thi chỗ chúng ta mới bị đông cứng, nếu không……”

“Hầy, đừng nói lung tung nữa, xe cũng chạy không được, chúng ta đi đâu tìm thức ăn đây?"

……

Trước mạt thế, lúc trời hạ tuyết sẽ có người rải muối trên đường, đề phòng mặt đường bị đông lại. Nhưng đây là mạt thế.

Trước kia lúc an ổn, bọn họ cả ngày oán giận cái này oán giận cái kia, cảm thấy công việc không dễ tìm mỗi ngày không dễ qua, nhưng bây giờ mạt thế đến mới phát hiện những ngày trước kia quả là ngày tháng thần tiên. 

Miến hầm thịt heo nóng hầm hập, cá hầm thơm ngào ngạt, còn có cơm tẻ màn thầu… Thật là, chỉ nghĩ thôi mà nước miếng muốn rớt ra.

Bất quá bọn họ còn tính là không tồi, tốt xấu gì chỗ bọn họ tang thi cũng bị đông lạnh hết rồi, đúng không?

"Chúng ta có nên đi qua chỗ mặt băng khoét cái lỗ bắt cá không?" một dị năng giả hệ hỏa đề nghị. 

Những người khác sôi nổi tán đồng, mới vừa nói xong, dị năng giả hệ phong trong đội ngũ đột nhiên nói: “Có tang thi tới!”

Dị năng giả hệ phong này vừa dứt lời, bọn họ liền nhìn thấy mấy chục con tang thi chiều cao không đồng nhất, nam nữ đều có, chạy sang chỗ bọn họ.

Tang thi bình thường vào mùa đông cho dù không bị đông lạnh cũng hành động không tiện, những tang thi này lại một chút cũng không bị ảnh hưởng, đánh bọn họ đến liên tiếp lui về phía sau.

Chỉ vô ý một chút, có một người trong số bọn họ bị tang thi kéo qua, cắn một ngụm vào cổ.

“Không!” Những dị năng giả đó kinh hô lên.

Bọn họ cũng muốn chạy trốn, nhưng đám tang thi này tốc độ quá nhanh, bọn họ chính diện sử dụng dị năng còn có thể chống đỡ được, nhưng nếu xoay người chạy trốn… Tang thi chắc chắn sẽ nhào lên từ phía sau, cắn chết bọn họ.

“Lão Triệu, bọn này ngăn đón tang thi, ông trở về báo tin!” một dị năng giả trong đó nói, lão Triệu kia là dị năng giả hệ phong, bọn họ ở đây cũng chỉ mình hắn mới có thể chạy thoát.

Nói rồi dị năng giả lên tiếng kia còn muốn động thủ giết chết chiến hữu đã bị tang thi cắn cổ kia --- cậu ta không thể trơ mắt nhìn chiến hữu này biến thành tang thi.

Lão Triệu rưng rưng lên tiếng, sắp phải chạy trốn, kết quả đúng lúc này, bọn họ đột nhiên cảm thấy trên người nặng nề hơn, có thứ gì đè ép lại đây, làm bọn họ không thể động đậy nổi.

[Edit HOÀN] [ĐM] Sủng Phu - Quyết Tuyệt (khoái xuyên)Where stories live. Discover now