Chương 14

4.5K 371 24
                                    

Chương 14

Tác giả: Quyết Tuyệt - Edit: Kaorurits. (Beta rồi đó huhu, cần beta)

Tưởng Bình Tu rất thông minh, nếu cậu sinh ra ở một gia đình giàu có ở thành phố, thi đại học với cậu mà nói, hẳn là một chuyện thuận lý thành chương.

Đáng tiếc, cậu sinh ra ở một nơi nghèo khó như thôn Tiểu Sơn.

Suốt ba năm thời gian, cậu vô cùng nỗ lực, nhưng muốn lập tức đuổi kịp người ta cũng không dễ dàng.

Nhung cậu biểu hiện đã làm người khác cực kỳ kinh diễm, vài lần thi thử trước đó, cậu đều vững vàng vị trí trên tuyến chính, có lẽ không lên được đại học tốt trọng điểm, nhưng cũng có thể lên những đại học không tồi khác.

Cách kì thi đại học còn vài ngày, Ngôn Cảnh Tắc liền buông xuống công việc, chuyên tâm bên cạnh Tưởng Bình Tu.

Đồng dạng làm như thế còn có bà nội Tưởng.

Ngôn Cảnh Tắc xuyên qua tới nay đã hơn hai năm, đem Tưởng Bình Tu nuôi béo không ít, nhưng một năm này, Tưởng Bình Tu lại gầy đi một chút, tới gần thi đại học, cậu còn có chút đứng ngồi không yên.

Ngôn Cảnh Tắc liền mang theo cậu đi dạo thành phố.

Loại thời điểm này, khuyên Tưởng Bình Tu không cần hồi hộp này nọ cũng không nhất định hữu dụng, nên hắn cũng không nhiều lời, chỉ dẫn cậu đi vườn bách thú, đi viện bảo tàng, đi viện khoa học kỹ thuật…. thăm thú nơi nơi, đương nhiên, cũng không quên lặp lại nói với cậu: “Anh yêu em.”

Tưởng Bình Tu quả nhiên từ từ bình tĩnh trở lại, không nôn nóng như vậy nữa, quan hệ với hắn cũng càng thêm thân mật.

Vào lũ thi đại học còn lại hai ngày, Ngôn Cảnh Tắc mang theo Tưởng Bình Tu cùng bà nội Tưởng về lại huyện thành ở quê.

Địa điểm thi đại học chính là cao trung trọng điểm bé lớn Ngôn học, Tưởng Bình Tu trên danh nghĩa là học sinh trường, phải đến nơi đây khảo thí.

Ngôn Cảnh Tắc trước tiên đã đặt phòng khách sạn tốt nhất huyện thành, phòng này có hai phòng ngủ, còn có thể nấu cơm, chính là nơi thích hợp cho bọn họ.

Sáng sớm thi đại học hôm nay, bà nội Tưởng đã dậy, sau đó làm bữa sáng.

Bà nội Tưởng trước kia mỗi ngày đều sống khổ, hiện tại cũng đặc biệt dễ dàng cảm thấy đủ, mỗi ngày đều vui tươi hớn hở, hơn nữa kỳ thật bà cũng đã 60 rồi… Đến ở thành phố hơn ba năm, bà không chỉ biết nói một chút tiếng phổ thông còn học được cách trả tiền qua di động, học cách dùng di động xem video, thậm chí có mấy người bạn, nhìn so với lúc vừa tới còn trẻ ra vài tuổi.

Các loại dụng cụ trong bếp, bà cũng học được cách dùng, mấy năm nay cả ngày bà và bạn bè cùng nhau nghiên cứu cách làm thức ăn khỏe mạnh dưỡng thân như thế nào.

Bữa sáng hôm nay, bà liền làm vô cùng  phong phú.

Ăn xong bữa sáng, bà còn cùng với Ngôn Cảnh Tắc đưa Tưởng Bình Tu đi khảo thí.

Khách sạn cách cao trung không xa, bọn họ là đi bộ qua. Trên đường, bà nội Tưởng lặng lẽ nói với Tưởng Bình Tu: “Nhóc Bình, đừng khẩn trương quá, thi không tốt cũng không sao, con hiện tại cũng có đối tượng rồi.”

[Edit HOÀN] [ĐM] Sủng Phu - Quyết Tuyệt (khoái xuyên)Where stories live. Discover now