Chương 34

3.8K 340 25
                                    

Chương 34

Tác giả: Quyết Tuyệt

Edit: Kaorurits

Ngôn Cảnh Tắc nhắn tin muốn thơm thơm cho Trình An Tu xong, lập tức nhìn về đám đàn em mình: "Tụi bây lúc trước nói với tao, Bộc Trí đi khắp nơi nói tao gian lận, còn nói tao mà vào được lớp một liền kêu tao là ông nội hả?"

“Đúng vậy lão đại!” đàn em Ngôn Cảnh Tắc liền nói ngay.

Thân là đàn em, bọn họ rất chú ý sự tình liên quan đến lão đại!

“Đi, chúng ta đi tìm hắn!” Ngôn Cảnh Tắc vung bàn tay lên. 

Hắn hiện tại thi được hạng 72, dù không có tiền tài chống lưng, cũng đã vào được lớp một. 

Tuy rằng Trình lão sư khẳng định sẽ không cao hứng, nhưng trên thực tế ông cũng không thể ở Nhất Trung một tay che trời, phản đối cũng vô dụng a!

Ngôn Cảnh Tắc mang theo đám đàn em, đang chuẩn bị đi tìm Bộc Trí, đột nhiên lại nghĩ tới chuyện gì: "Từ từ, Bộc Trí và Trang Cao Hàng thi được hạng mấy?" hắn lúc nãy qiên chú ý thành tích hai người này. 

“Lão đại, Bộc Trí hạng 102, Trang Cao Hàng là 85!” Một đàn em nói.

Ngôn Cảnh Tắc kinh ngạc: “Trang Cao Hàng thế mà lại thi còn kém hơn tao luôn?" Bộc Trí luôn thi được vào khoảng top một trăm của khối, thành tích này rất bình thường, nhưng Trang Cao Hàng thế mà chỉ được hạng 85?

Quả thực không thể tưởng tượng! Trang Cao Hàng trước kia vẫn luôn thi được hạng nhì khối, có thể nói cơ sở của y rất vững chắc, thứ tự sao lại rớt nhiều như vậy? 

“Đúng vậy lão đại, không có anh mời người phụ đạo cho y, thành tích y rớt liền." Đàn em đó nói.

Ngôn Cảnh Tắc: “……” Những lời đó là hắn tùy tiện nói thôi, lấy để trêu tức Trang Cao Hàng!

Đối với loại học sinh ở thứ hạng cao như Trang Cao Hàng mà nói, mời người dạy phụ đạo chỉ là dệt hoa trên gấm, tuy nói cũng hiệu quả, nhưng ảnh hưởng không đến mức lớn như vậy. 

Cho nên, vì sao Trang Cao Hàng thi kém như vậy? 

Trang Cao Hàng thi kém là bởi vì Trình An Tu.

Trước khi thi môn Ngữ Văn đầu tiên, nhìn thấy đồng hồ trên tay Trình An Tu, nghĩ tới bản thân gần đây gặp đủ loại suy sụp trong thời gian này, Trang Cao Hàng liền đặc biệt hối hận, kì thi Ngữ Văn này, tự nhiên cũng thi không ổn, thậm chí thiếu chút nữa viết không xong bài văn.

Thi xong môn Văn, ý thức được mình thi không tốt, trạng thái y lại càng kém, cố tình Trình An Tu lại bộ dáng bình tĩnh, ngồi ngay phía trước. 

Người khác hỏi Trình An Tu thi thế nào, Trình An Tu cũng nói: “Hẳn là không tồi.”

Trang Cao Hàng tâm tình càng kém hơn. 

Chẳng lẽ, y thật sự so ra kém Trình An Tu?

Tâm tình không tốt, lúc thi môn Toán, trạng thái càng kém hơn, cuối cùng một bài lớn không làm chưa tính, sau khi thi xong đối chiếu đáp án với người ta, y mới phát hiện giải sai bài số hai, nhìn lại đặt điều kiện cũng sai rồi.

[Edit HOÀN] [ĐM] Sủng Phu - Quyết Tuyệt (khoái xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ