Chương 119-120

3.1K 221 83
                                    

Chương 119 

Tác giả: Quyết Tuyệt - Edit: Kaorurits.

Lục Du Hiểu kiên quyết không đồng ý sử dụng mấy cái tên Ngôn Cảnh Tắc đặt, cố gắng thuyết phục. 

Ngôn Cảnh Tắc cũng ý thức được chính mình đặt tên cũng thật sự không ổn, cuối cùng đồng ý yêu cầu đổi tên của Lục Du Hiểu.

Nhưng thật ra Giản Vân Tu lại có chút buồn bực: “Cháu cảm thấy Ngôn Cảnh Tắc đặt tên khá tốt.”

Lục Du Hiểu: “Ha hả!” Cháu tuyệt đối là bị con hồ ly tinh tên Ngôn Cảnh Tắc này rót canh mê hồn rồi!

Mặc kệ thế nào, tên album này cuối cùng được quyết định là 'Sớm tối'.

“Tuy rằng thơ nói ‘đôi tình nếu đã cửu trường, cần gì sớm sớm chiều chiều thấy nhau’, nhưng sớm tối tương đối càng làm cho người ta chờ đợi, hai người các cháu nếu sớm sớm chiều chiều vẫn luôn ở bên nhau thì thật tốt.” Lục Du Hiểu cảm thấy mình đều đã hơn bốn mươi tuổi, không chỉ phải xem người ta tú ân ái, còn phải ở bên cạnh khen tặng người ta, thật sự là chua xót lòng người!

Ngôn Cảnh Tắc còn rất ăn ý cái này: “Tên này được đó! Cháu cùng Vân Tu muốn sớm sớm chiều chiều cả đời!”

Còn Giản Vân Tu…… Ngôn Cảnh Tắc nói tốt, vậy chắc chắn là tốt!

Quyết định tên album, bọn họ lại bắt đầu thương lượng tên bản nhạc bên trong, cuối cùng, những cái tên làm cho người ta không nói được lời nào đó đều đổi thành “Đậu Đỏ” linh tinh, mấy tên có ý nghĩa đặc thù, lại tương đối ý thơ.

Một phen lăn lộn xuống, Lục Du Hiểu mệt cực kỳ, đặc biệt muốn đem Ngôn Cảnh Tắc ném vào học viện nghệ thuật hun đúc một chút.

Người này cũng không ngu ngốc, sao lại không có tế bào nghệ thuật nào hết vậy?!

Lục Du Hiểu ghét bỏ Ngôn Cảnh Tắc chịu không được, nhưng ông chỉ ghét bỏ được một lát, liền lại thích Ngôn Cảnh Tắc, thậm chí cảm thấy Ngôn Cảnh Tắc thật sự quá mức đáng yêu —— Ngôn Cảnh Tắc quyết định đầu tư cá nhân 500 vạn để làm album này!

500 vạn! Đây chính là 500 vạn!

Chất lượng của album này chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể! 

Không có tế bào nghệ thuật kỳ thật cũng không sao, Ngôn Cảnh Tắc nguyện ý dùng tiền tới phát triển nghệ thuật, chính là một người nhiệt tình yêu thương nghệ thuật mà!

Lục Du Hiểu vui rạo rực mà cùng Ngôn Cảnh Tắc thương lượng, cuối cùng còn đả động Ngôn Cảnh Tắc đầu tư, giúp Giản Vân Tu ra thêm một album, một album thu các bản nhạc nổi tiếng thế giới do Giản Vân Tu diễn tấu. 

Được rồi, kỳ thật không phải là "đả động", ông chỉ thuận miệng nhắc thì Ngôn Cảnh Tắc liền đồng ý, so với ông còn tích cực hơn.

Vì thế, cuối cùng album Giản Vân Tu muốn ra, cứ như vậy từ một biến thành hai, không chỉ như vậy, trong album tất cả đều là những bản dương cầm lừng danh thế giới, bọn họ còn quyết định gọi là 'Rã rời'.

[Edit HOÀN] [ĐM] Sủng Phu - Quyết Tuyệt (khoái xuyên)Where stories live. Discover now