tập 36: phiên ngoại

1.9K 59 33
                                    

(Xin lỗi mọi người🤧🤧 do ban đầu tui copy thiếu nên phiên ngoại 1 thiếu 1 đoạn đây là bản đầy đủ luôn nha)




"thưa cô, em muốn bạn ấy chuyển chỗ, người bạn ấy thật sự rất hôi và tanh..."

"hết hôm nay, thu dọn xác hoa và trồng lại cây mới ngay! mày đừng tưởng vừa chuyển tới đã muốn làm gì thì làm!"

"trời ơi!!! tại sao lại có con chó ghẻ nào đi vào lớp mình thế này?!"

"này rác! mày quét lớp hộ tao cái, nãy tao ăn quà trong giờ học bị bà giáo viên bắt được lại bảo tao phải dọn hết lớp mà tao lười quá, giờ này quét hộ tao đi!"

"con mẹ mày thằng rác rưởi!"

"làn da đẹp thế này mà chỉ trắng bệch thôi thì thật phí, nếu có thêm chút màu đỏ nữa sẽ trở thành tuyệt tác...để tao giúp mày nhé!"

"không!! làm ơn đừng...không!!!" Plan giật mình tỉnh dậy, mồ hôi ướt đẫm, thì ra chỉ là một giấc mơ, cậu bỗng bật khóc...plan sợ lắm, người thường nói giấc mơ chính là dấu hiệu của một điều xấu nào đó, và hiện tại giấc mơ của plan rathavit cậu chính là về sự ám ảnh tột cùng khi bị một người lạ từng cùng lớp cậu đánh cùng với cái chết oan uổng của cậu ta khi plan vui vẻ sống mãi cùng với người khác.

"thôi nào...cố lên, giấc mơ với hiện thực vốn đâu có giống nhau đâu" cậu hôm nay chính thức là mới chuyển tới do ngôi chùa cũ của cậu đã bị phá đi để lấy đất xây nhà và được đền bù ở đây - seoul.

"nếu như những gì mình mơ trở thành hiện thực...thì cũng đành phải chấp nhận thôi..." plan tự an ủi chính bản thân mình, vuốt nhẹ ngược ba cái, cậu có nặn ra một nụ cười trông chẳng dễ coi chút nào cả, bởi đơn thuần nó không phải là nụ cười của sự hạnh phúc.

đồng hồ điểm lúc sáu giờ bốn mươi năm phút, chỉ còn mười năm phút để cậu cầu trời khấn phật.

"thưa phật...con mong hôm nay sẽ là một ngày suôn sẻ, làm ơn bằng cách nào đó...người hãy cứu con ra khỏi sự nguy hiểm đọa đày phía trước theo như giấc mơ ấy...con sẽ rất biết ơn thưa ngài..." plan đứng dậy nặng nề, đừng xảy đến những gì cậu đã mơ, đó chính là nguyện vọng của cậu trước khi bước vào cái lớp tử thần năm ấy...

"xin chào cả lớp, hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới!" cô giáo tươi cười nói - "vào đi em"

Plan thập thững đi vào đã nhận được chàng pháo tay rộn rã, tiếng vui vẻ cười nói, tiếng hét lên vì hạnh phúc của vài nữ sinh, có lẽ cậu có nhan sắc khiến người khác phải rầm rộ như vậy đấy...

[Edit| Chuyển Ver] [meanplan] nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào Where stories live. Discover now