tập 2

2.2K 134 37
                                    

Tiếng chuông báo thức vang lên, lại một ngày mới bắt đầu, một qui trình mà cậu không muốn nó phải lập đi lập lại nhìu lần như thế...

Thà cho cậu ngủ một giấc, một giấc thôi và sau đó không cần phải ra sức mở đôi mắt này nữa thật tốt biết bao...

Người đời có muôn kiểu người, sao cậu không thể nào khỏi ám ảnh kiểu người bỏ rơi người khác kia chứ? Bố mẹ cậu đã bỏ cậu khi cậu còn bé, lớn lên là đều không dễ dàng suốt ngần ấy năm? Nay lại bị Mean bỏ rơi giữa một nơi chưa từng biết..và cũng mai bác bảo vệ thật sự tốt bụng nếu không chắc lúc đó cậu sẽ nằm mãi ở bãi cỏ hoa đó rồi...

Cậu từ tốn VSCN xong liền chạy xuống sân chùa đứng trước tương phật mà váy lại vài cái. Cậu quỳ thụp xuống mong sao cho một ngày mới của cậu phải thật bình yên cgir vậy thui...nhất định bình yên thui cậu sẽ không đòi thêm bất cứ thứ gì nữa...

Cậu đang đi giữa đường thì trời lại đỗ mưa, nghĩ chỉ mưa một chút thôi rồi sẽ tạnh nhưng mưa ngày càng một lớn và kéo dài mãi khiến cho cậu dường như đang đi đã thành chạy.

Vừa đến cổng trường nhìn giờ còn kịp cậu như mới thở ra đc. Đi lên bật tam cấp trên đường cầu thang dẫn đến lớp, thì cậu đã sớm như ngừng thở đối diện với cái lớp này quả thức Plan chỉ nghĩ tới thui đã thấy rùng mình.

" trời ơi!! Tại sao lại có con chó ghẻ nào vào lớp mình thế này?" Cái tên đc phong là thánh 8 chuyện kêu lên người cậu ướt nhẹp như thế này, còn bị gọi là chó ghẻ cậu cũng đành cắn môi chịu đựng...

Cậu đi qua người nào người đó liền lấy sách quạt quạt, tay còn bịt mũi. Vì mái tóc cậu dài nên khi ướt đã che đi nữa đôi mắt cùng với tuyến lệ trực trào ra.

Mean vừa từ ngoài về, hiện tâm trạng không tốt cũng chả hiểu lí do...mean thấy plan anh cười lên trong thấy... nhưng là cái cười ác cảm!

Anh một mạch từ ngoài cửa bước đi vào, một tay cầm cổ áo xách sồng sọc tay còn lại vung một cho cậu một phát chí mạng vào mang tai khiến câu như  ù tai đi hoặc như là đã điếc đi 1 bên tai...

Mắt plan lúc này đã trực rơi nước mắt nay thêm mean đã động cậu không cầm đc mà rơi xuống 1 cách buông lỏng

" khóc?" Mean cảm thấy thực nực cười...nãy giờ cậu đang khóc sao? Nhìn cái bản mặt mean chỉ muốn đấm thêm vài cái. Vốn Plan là kể yếu cậu mà còn thêm chút sức nữa không chừng mean đã sớm cho cậu nằm bệt hẳn xuống dưới đất không dậy nổi.

Định đánh thêm nhưng lại thôi. Mean thả tay plan ra rồi vặt plan ngã xuống đất trước khi đi còn nhổ nước bọt lên người plan rồi mới đi.

Sau 2 tiết hc plan cũng đã dần khôi phục lại tâm tình thế nhưng chừng nào còn ở cái lớp này cậu thở còn chưa dám...

" này rác! Mày quét lớp thay cho tao đi, lúc nãy tao ăn quà vặt bị cô bắt lại bảo tao phải trực lớp tao lười quá mày trực thay cho tao đi!" Nữ sinh dáng người thon nhỏ thế nhưng miệng lưỡi chả nhỏ tý nào cứ choe chóe bên plan khiến cậu chỉ có thể gật đầu cười trừ.

Plan đành chạy lon ton sang lớp khác mượn chổi.
" cho mình hỏi..lớp của các cậu có chổi không?" Plan chỉ dám thò đầu vào mà thủ thỉ nói.

"A..! Thằng con hoang đây mà? Nó đúng chứ?" Nam sinh nói lớn làm cả lớp chú ý đến cậu.
"Ơ, đúng nó rồi..! Này rác chổi đây..!" Mark từ xa ném chổi từ lớp về phía cậu thế nhưng chổi không hẳn nằm dưới chân cậu mà chính xác bay thẳng vào mặt cậu khiến plan ngồi dưới đất ôm chặt mặt của mình.

" ném thế đã đau... haha, đúng là yếu đuối hơn con gái" mark cười lớn khiến cả lớp cười theo hắn giễu cợt plan

Plan vẫn tự nhũ rằng dù sao cũng quen với những lời nói lăng mạ cậu, bố mẹ cậu, gia đình cậu, dù sao cũng chỉ là lời nói thôi không để ý và rồi nó sẽ qua thôi.

Plan quay lại lớp và bắt đầu quét xuống cuối lớp thì có 2 nữ sinh đang chờ câu quét qua sẽ làm bẩn khiến cậu pbair quét rất nhìu lần. Rồi bỗng dưng nó đưa chân ra khiến plan quét phải chân nó và rồi nó rằng giọng ra chửi:
"Thằng chó! Mày muốn chết à? Mày có biết đôi giày này bao nhiêu tiền không? Cả gia tài nhà mày cũng không mua nổi dây giày để đền nổi đôi giày này đâu biết không?" Plan chỉ biết cúi đầu im lặng khiến nó càng thêm bực.

"CMN thằng rác rưởi..!" Đứa bn nó bên cạnh liền đá vào khốp đầu gối khiến cậu quỳ xuống dù người không có chuẩn bị nhanh chống bị đập xuống nền.

" mày nên biết thân biết phận của mày ở đâu, đừng để bọn tao phải nhắc về vấn để này.." plan lúc này miệng không ngừng xin nhưng đáp lại cậu là những cái đạp từ trên giáng xuống lưng cậu.

Vừa lúc mean vừa vào lớp thấy plan bị đánh liền nổi hứng nhanh chống đi vào nhập hội.

Plan đối với việc này dù có sự chuẩn bị nhưng thể xác đang bị hành hạ khiến cậu dù có chuẩn bị nghìn lần cũng vẫn đau đớn như vậy. Bởi vì bản thân cậu cũng cho rằng cậu là đứa con hoang, có bố mẹ sinh ra nhưng không đc họ dạy dỗ, tương lai cậu phút chốc trở nên tăm tối đi cậu cảm thấy bao lâu nay đúng thật là cậu chưa giúp gì đc cho đời. Chưa nói rằng sẽ làm gì cho những người xung quanh ngay cả chính bản thân cậu mà cũng chưa làm đc đều gì cả hẳn là tương lai cậu đang mù mịt và mờ dần như tầm nhìn của cậu....

" nó ngất rồi sao? Phải làm sao giờ" cậu bạn hỏi ý mean
" kệ nó đi, coi như nó hc mệt ngất. Chút nữa ai vô hỏi cứ nói như thế"

Sức đề kháng của cậu đã yếu làm sao chịu nổi  bị đánh liên tục. Cậu liền ngắm nghiền mắt lại giống như ngủ vậy... nhưng nó không phải là 1 giấc ngủ như cậu mong muốn. Nếu có 1 ngày cậu không còn bị ai hành hạ nữa thì ngày đó xác định là ngày cậu đặt xác nơi đất mẹ nhưng lại đưa hồn về ảnh về 1 nơi xa xôi và hư vô như không thể trên thế giới này.....

[Edit| Chuyển Ver] [meanplan] nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào Where stories live. Discover now