tập 29

1K 62 55
                                    

Plan bước vào trong phòng bếp để gọt hoa quả, khi nãy perth đúng là ác thật sự, Perth biết thế mà vẫn cứ cố tình hỏi khiến cho Plan tái cả mặt lên. Khi anh bước vào, nói với cậu vài câu, Plan tưởng sẽ giúp tâm trạng thoải mái và cải thiện mối quan hệ với Mean hơn nhưng không, cậu đã nhầm rồi, nói chuyện với anh chỉ khiến cậu thêm bế tắc, và lúc đó cũng chính là lúc cậu bỏ thẳng ra ngoài với đĩa hoa quả bỏ mặc lại anh ở trong bếp.

                     

"Mọi người ăn hoa quả đi!" Plan lấy lại tinh thần, nở một nụ cười thật tươi và nói với mọi người. Jean quan sát thấy rằng chỉ có Plan ra mà không thấy anh đâu, nhất định giữa hai người lại có gì đó xảy ra.

                     

"Aiz!!"

                     

"Ôi plan, tớ xin lỗi, tớ thật bất cẩn!!" Jean nhân lúc cậu đang lấy một miếng táo thì cố tình lấy sức chọc cái dĩa cắm vào tay cậu khiến cậu vì đau mà giật mình. Ả cười mỉm vì đã thành công đâm trúng tay cậu. Nhìn thấy cậu chảy chút máu lại càng vui hơn. Thế nhưng toàn bộ lại được lấp lại bằng một câu xin lỗi đầy giả tạo.

( tui thề là Jean à, không có kết cục tốt khi đụng con của má đâu, quả báo đang chờ cưng đó Jean)                    

"Không sao jean, cậu đừng lo lắng!" Plan cười tha thứ. Lúc đó cũng là lúc anh ra ngồi vào với mọi người, plan với mean cứ mắt chạm mắt, mãi không rời, và cậu luôn là người đầu tiên rời đi trước anh...

                     

"Tiếp tục!" Jean xoay cái chai, lần này nó quay về title.

                     

"Anh mày dính à?" Title lấy tay chỉ vào mình, tất cả gật đầu cùng lúc.

                     

"Để em hỏi!!" Mark nói - "p'title, anh đang yêu hoặc yêu thầm ai? Trả lời thật sự!! Nói dối em cắt!"

                     

"Hmm...cắt hộ tao cái, tao đang thấy nó vướng đây!" Title nói.

                     

"Ok anh, để em vào bếp lấy dao"

                     

"Dẹp, anh mày trả lời này... thật ra lúc trước đi biển với trường, hôm mà đi công viên ấy, anh đã bất ngờ va phải một cô gái*, lúc sau mới để ý tấm thiệp giới thiệu bản thân của cô ta thì mới biết được cổ tên Any"

                     

* : cô gái tập 20.

                     

"Thế là anh yêu luôn cô ấy sao?" Gun nói.

                     

"Cũng có thể nói là vậy, trước giờ anh mày vẫn tin rằng không có nhất kiến chung tình, nhưng hiện tại thì khác rồi, anh là một điển hình...có điều không biết làm cách nào để gặp được lại cô ấy"  title nói tới đây lại hơi buồn bã đôi chút.

[Edit| Chuyển Ver] [meanplan] nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào Donde viven las historias. Descúbrelo ahora