tập 12

1.6K 93 16
                                    

Mean đứng dậy đi quanh phòng, đầu còn hơi chao đảo, anh vẫn chưa tỉnh hẳn nhưng nhờ có cốc trà của Plan pha kia anh cũng đã đỡ hơn phần nào. Mean cũng không biết anh đỡ hơn là do cốc trà có tác dụng hay là do plan pha nên mới đỡ nhanh như vậy.

                     

Plan sau khi bị mean chạm môi có phần bất bình nên đã lại đi xuống nhà ăn ngồi với mọi người.

                     

"Này! Tao cảnh báo mày, đừng có mà tỏ ra thân thiết với mark !" Perth bước qua người plan, khựng đứng lại nói vào gần tai rồi bước tiếp. Plan quay lại nhìn anh một lúc, đúng là hơi sợ sệt trước thái độ kia của anh. Dù vậy nhưng khi mark vẫy lại ngồi thì plan cũng nhanh chóng tiến đến và ngồi vào bàn cùng với chứ không nghe lời perth.

                     

"Mày được lắm plan.." perth đang định đứng lên cho plan một trận thì lại có lực níu tai anh lại.

                     

"Vừa nói gì đấy em trai?" Saint vẹo tai perth một cú, lý do rằng là perth đã có ý định đánh plan.

                     

"Thôi tha cho em, em biết lỗi rồi..." perth đau nên nói vấp, saint thấy vậy cũng thả ra. "Quên rồi sao? Đã bảo rồi muốn giết được em ấy phải bước qua xác Saint này Ok?" Saint nói xong quay qua nói với Gun "Dạy lại ngay bạn anh đi, người gì tính như ***"

                     

Title phía bên này vẫy plan và mark  sang ngồi cùng, Plan sang trước một lúc vì mark với lý do chúc những ly cuối rồi mới rời bàn đi.

                     

"Sao vậy ?" Mark vừa sang đã nhanh miệng hỏi. "Chả sao, chán tao gọi mày sang, không lẽ không được à? À plan, mean đâu?"

                     

"Cậu ấy có lẽ ngủ rồi, vì say quá, chắc cũng không thức nổi nữa đâu..."

                     

"Tính nó thất thường lắm, chú ý dùm anh nhé!" Title nói xong bước đi luôn khỏi bàn, mark với plan vừa sang chưa được bao lâu lại ai về phòng nấy. Mark thì chắc chưa về, còn plan thì lên xem mean đã ngủ hay chưa.

                     

Vừa bước vào cầu thang máy plan liền nhớ tới nụ hôn của mean hồi nãy với mình. Trong chốc lát chẳng biết nó đã đưa lên tới tầng cậu muốn. Bước ra ngoài một cách nặng nề. Plan suy nghĩ nhiều rồi, có lẽ cậu không nên quan tâm về những nụ hôn ấy. Khi cậu vừa bước vào phòng không thấy mean ở trên giường đâu mà thay vào đó là phòng vệ sinh với tiếng nước rào rào. Mean chắc giờ đang tắm.

                     

Cậu nhẹ nhàng bước lên giường, trước đó thay quần áo cho dễ ngủ rồi mới chui lên giường và chùm chăn lại.
Một lát sau mean cũng tắm xong, thấy bên kia trong chăn có chút phồng lên nên cũng đoán được plan đã về phòng từ lúc nào không hay. Mean tắt đèn đi rồi lên giường. Hiện tại là một khoảng lặng với màn đêm bao trùm. Không ai nói với nhau câu gì, plan thấy lặng thinh như vậy thở cũng không dám thở mạnh. Cậu muốn mean lên tiếng để xoá bỏ đi cái bầu không khí âm u này bởi vì hiện tại nói ngủ là cũng chưa ngủ được luôn.

[Edit| Chuyển Ver] [meanplan] nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào Where stories live. Discover now