tập 7

1.6K 107 47
                                    

Mean vừa vào đến phòng liền để đồ xuống đất rồi chèo lên giường nằm ngay. Kể ra phòng này cũng rộng, thêm việc mai vẫn được nghỉ, chỉ có anh và Plan cũng chán nên anh rủ bài người sang chơi cùng cho vui. Nhưng đó là dự định của buổi tối.

                     

Cộc cộc cộc!

                     

Tiếng gõ cửa từ Plan phá vỡ đi suy nghĩ của Mean.

                     

"Tớ có thể vào không?" Plan nhẹ nhàng từ tốn hỏi. "Không vào đây mày còn chỗ nào ngủ? Hỏi gì ngu thế?!" Mean chẳng qua là trong câu nói có phần gắt gỏng thế nhưng cái giọng nói lại một phần tức giận cũng không có.

                     

Plan xách đồ vào, thấy Plan có chút đồ mà xách đi xách lại mới được một chút, anh ngứa cả mắt nên đứng dậy nói : "Tao nói thật, mày còn không khỏe bằng con gái! Xê ra!!" Mean đẩy Plan qua một bên, bản thân thì tới hai tay hai bên xách vào chút là xong.

                     

"Cảm...ơn cậu, mean !" Plan lí nhí nói lời cảm ơn, mean cũng chả bận tâm, có chuyện anh vẫn đang suy nghĩ chút về mình, việc gì mà từ bao giờ anh cứ phải giúp plan làm cái gì kia chứ?

                     

Từ giờ tới xế chiều còn khoảng 1-2 tiếng nữa, mean và plan quanh quẩn phòng chả biết làm gì. Mean buồn quá liền ra khỏi phòng sang chơi cùng lũ bạn, riêng plan cậu vẫn ở lại phòng. Cậu nhìn vào trong gương, thấy mái tóc mình chỗ ngắn chỗ dài nên đã quyết định đi ra ngoài cắt lại tóc cho cẩn thận.

                     

Lúc mean về là khoảng 30 phút sau, mở cửa phòng không thấy cậu đâu, từ dưới đáy lòng anh rấy lên sự tìm kiếm. Anh vẫn tự an ủi là sợ plan biến mất thì anh sẽ hết người để hành hạ, nhưng đó chỉ là cái cớ...

                     

Mean chạy ra khỏi phòng để tìm plan, anh hiện tại chưa nghĩ được ra rằng cậu ở đâu. Cứ thế mà đi theo cảm tính. Lúc plan trở về, phòng vẫn chưa có hình bóng của mean, cậu liền đi tắm để trôi đi những cọng tóc vụn dính trên người.

                     

Nhìn vào trong gương, kiểu tóc này không hẳn là xấu, ngược lại còn rất hợp với cậu, mái tóc có nét lãng tử. Plan từ từ thoát y, mở nước lên, cậu đưa tay tới thử nước về độ nóng lạnh. Sau khi cảm thấy vừa đủ, cậu mới bước vào hoà mình với dòng nước nóng ấm. Plan dễ chịu cơ mặt thả lỏng, bao nhiêu ưu phiền cậu lại dẹp sang một bên và miệng lại cất tiếng ca, âm thanh của những sự ngọt ngào.

                     

"Giữ lại chàng lần cuối, khắc ghi trong lòng tôi"

                     

"Ai cũng không lấy được, hình ảnh lần đầu gặp gỡ"

                     

[Edit| Chuyển Ver] [meanplan] nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào Where stories live. Discover now