tập 21

1.1K 64 6
                                    

Thoáng cái đã hết ngày, hết cái ngày mà toàn bộ học sinh được vui vẻ chơi và phải về lại khách sạn soạn đồ chuẩn bị cho cuộc trở về trường, bắt đầu một tuần thi học kì áp lực, mệt mỏi.

"Đã 21h rồi!" Saint xem đồng hồ, đúng là muộn thật rồi, thì ra nhà trường đã có ý định đi xe đêm về, vậy mà không báo sớm làm cho anh với perth phải về khách sạn từ chiều. Còn 5 người kia tới giờ vẫn chưa thấy bóng dáng đâu. Anh chỉ vừa đảo mắt nhìn thôi đã thấy bóng dáng Yoongi từ phía xa.

"4 đứa kia đâu?" Saint tiến tới lại gần title hỏi.

"Ơ, em tưởng là chúng nó về rồi?!" Title gãi gãi đầu, hồi chiều rõ ràng chỉ còn một mình anh ở công viên, hoặc là do 4 người kia đã đi đâu đó chơi.

"Anh lấy điện thoại ra gọi đi!" Perth bên cạnh giục Saint lấy điện thoại gọi. Cũng vừa lúc anh rút điện thoại ra thì 4 con người kia cũng về từ phía xa mờ mờ bóng.

"Nhanh lên! Xe đi bây giờ!" Saint kêu lên gọi, có mỗi Mark và Gun là chạy nhanh tới trong khi mean và Plan một trước một sau vẫn từ tốn đi. Mean đi không thèm đợi cả Plan, mặt không thèm nhìn cậu lấy một cái trong khi Plan vừa đi vừa cúi gằm mặt xuống như vừa bị ai phạt điều gì đó.

"Theo như thám tử Saint này thì 2 đứa này giận nhau" Saint vuốt vuốt cái cằm không có bộ râu nào mà suy đoán, anh cứ như đi giày trong người họ vậy, cái gì xảy ra giữa họ cũng như đều có Saint theo dõi. Nếu người ngoài không biết rằng Saint rất am hiểu mấy đứa em mình thì có lẽ còn vu cho anh tội theo dõi mean và plan mất.

"Sao anh biết?" Perth quay sang hỏi saint.

"Anh mày đoán"

"Mà kì cục thật, yêu nhau mà suốt ngày giận nhau vậy?" Perth cũng cảm thấy buồn thay 2 người kia.

"C-cái gì?! Mean và Plan yêu nhau?" Mark trợn mắt lên hỏi perth, mean và Plan đang yêu nhau sao? Thật ra bên cạnh cậu có một người cũng bất ngờ không kém.

"Sao chúng em chưa từng nghe gì về vụ này vậy?" Gun hỏi saint.

"Chúng mày thì biết cái gì, trẻ con!"

". . ." Mark và Gun giờ mới ngỡ ra, hoá ra là 2 người đó yêu nhau. Gun nghe được tin này lại nóng lòng muốn nói tâm tình của mình ra cho mark càng nhanh càng tốt. Còn mark lại cảm thấy có chút ghê thế nhưng lại không phải là phản đối. Đối với mark tình yêu đồng giới không định kiến, nhưng cậu không thích.

"2 chúng nó là con trai mà?" Mark vẫn trơ mặt hỏi Saint.

"Ơ, thế anh mày với thằng perth không phải con trai à?" Saint nói "à đúng rồi, ý mày là con trai không được yêu nhau chứ gì!"

"Không phải, ý em..."

"À đúng rồi, mày tính nói là muốn bọn anh chia tay càng sớm càng tốt chứ gì?"

"anh, em không..."

"À đúng rồi, mày còn định bảo mối tình đồng giới là ghê tởm nữa không?"

""Sanit..."

"À đúng rồi..."

"ANH!!! Em đã nói gì đâu mà sao anh vu khống hết cho em vậy?" Chỉ khi Mark gào lên thì Saint mới ngừng lại bài ca à đúng rồi của anh.

[Edit| Chuyển Ver] [meanplan] nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào Where stories live. Discover now