tập 33

904 51 14
                                    

"vào nhà đi mean !" Plan tránh một bên đường để cho anh đi vào, mắt lia tới vẻ mặt hơi căng thẳng kia, có lẽ anh cũng biết cậu đang nghĩ gì.

                     

"cậu cũng vào đi" mean cứ đứng đó đợi cho bằng được plan vào thì anh mới vào, vốn cậu không phải kiểu người thích vòng vo nên một mạch đi thẳng vào nhà, trong đó còn bao nhiêu công việc nữa kia mà.

                     

"Mean, jean đâu?" Mark đi tới hỏi anh, không ngần ngại lấy một tay khoác lên vai mà miệng cười vui vẻ.

                     

"sao lại hỏi về cậu ấy?" Mean nãy giờ bận ngắm plan, hiện tại mark đến hỏi câu đó có chút bất mãn kèm thêm chút tức giận.

                     

"tao thấy mày với jean hay đi với nhau nên hỏi thôi" mark nhún hai vai, vẻ mặt tỉnh bơ khi nói về vấn đề ấy. anh cũng không đôi co gì thêm nhiều, chỉ trả lời đại rằng jean là đang ở nơi nào đó mà mark nghe xong cũng không để tâm là mấy.

                     

phía bên này ai nấy đều rất bận rộn, mỗi người một việc. dù bận bịu tới như vậy nhưng hẳn là ai cũng rất vui, ngoại trừ một người...

                     

Mean nặng nề đi tìm nhà vệ sinh toan giửa tay sau vụ rửa đồ biển ban nãy và hiện tại tay anh đang bốc lên những mùi tanh...

                     

là mùi tanh...

                     

mùi tanh sao? có gì đặc biệt với ai đó hẳn là anh cũng chẳng quan tâm, nhưng đối với anh, đó là cả một sự hối hận. ngày đầu plan cậu chuyển tới chẳng phải anh đã chê rằng người của plan bốc ra thứ mùi kinh khủng là tanh đó à? rồi anh lại đưa mắt tới plan, từ bao giờ một người con trai nhỏ bé luôn cúi thấp mặt, lấy tóc mái dài làm lợi thế để che đi đôi mắt như thay cả vạn lời muốn nói với anh. mờ mờ phía dưới má của cậu, anh cảm thấy xót xa biết bao khi vết sẹo do chính anh rạch mặt cậu vẫn còn hằn trên da mặt plan dù chỉ là rất mờ. da cậu trắng, muốn nhìn thấy thì phải thực sự tinh ý...

                     

anh lắc lắc đầu vài cái rồi cũng hướng nhà vệ sinh tiến tới mà rửa đi đôi bàn tay đang nồng nặc mùi tanh này.

                     

"saint! anh qua đây phụ em với!" Perth đang bê nồi nước nóng, bất quá không biết gạn nước đi kiểu gì đành gọi anh người yêu mình sang để hỗ trợ.

                     

"mày đang làm gì đấy?" saint tiến tới, mắt nhìn thấy nên thuận miệng hỏi.

                     

"em tính gạn nước đi anh ạ"

"đưa đây anh giúp mày" có lẽ đối với cả bảy người, saint và perth hẳn là cặp yên ổn nhất đi? lúc anh người yêu mình giúp đỡ, perth chỉ biết chống tay lên cằm ngắm nhìn ở cự li gần hết sức.

[Edit| Chuyển Ver] [meanplan] nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào Onde as histórias ganham vida. Descobre agora