tập 10

1.8K 94 8
                                    

"Plan!" Mean nói nhỏ, Plan khẽ rùng mình lên. Chậc! Giờ đại não mean như muốn nổ, tiếp xúc với người anh cho là rác nhưng lại không thấy ghê gớm gì hết mà đơn giản chỉ là bị u mê bởi mùi cam đào loà xào bên cánh mũi.

                     

"Cái đó..." mean lại làm chủ được suy nghĩ liền dừng lại "Cúc áo này kìa, đóng vào đi..." mean giả vờ quay mặt đi, tay vẫn chỉ ở nơi cúc áo plan quên chưa đóng vào.

                     

"Trời...làm tớ hết hồn..." plan lại thở phào nhẹ nhõm, cậu như vừa đưa ra khỏi người mình hàng tấn kim loại hạng nặng. Nụ cười dần nở trên môi plan: "Ăn nữa không mean?"

                     

A...là dâu...hộp dâu sáng ngày đi xe cùng với plan đã ăn đi hơn nửa, hiện tại là vẫn còn có 3 quả. Mean tay lấy một quả, plan cũng với một quả theo.

                     

"Mm!! Chua quá!" Mean nhăn mặt lại vì chua, rõ ràng hồi sáng những quả kia rất ngọt mà? Plan bên cạnh cười tươi rói, cậu nói : "Này! Ăn quả của tớ đi, ngọt lắm...". Mean mặt đơ ra nhưng tay vẫn lấy, đoạn nhanh chóng đưa quả dâu mang cả hương vị ngọt ngào của plan vào trong.

                     

Trong hộp còn đúng một quả, mean tay theo bản năng với lấy, plan cũng theo đó không để ý mà thò tay vào định lấy quả dâu kia. Hai tay của mean và plan chạm nhau, plan dừng động tác lại, đưa mắt nhìn mean, hai má dần phiếm hồng. "Thôi, tớ nhường cậu đấy!" Plan cười cười đẩy quả dâu sang phía mean. Mean dù cầm nhưng vẫn cảm thấy áy náy.

                     

"Plan, tao chia mày..." mean nhìn thẳng vào mắt plan như muốn xoáy vào trong đó vậy, đôi mắt plan, thật sự chính là kiệt tác của dải ngân hà này.

                     

"Chia?" Lúc plan còn chưa hiểu, mean cũng chỉ nhanh chóng gật đầu, đưa quả dâu vào trong miệng, nhưng chỉ là 1/2, nửa còn lại vẫn ở bên ngoài, đầu dần tiến tới phía plan. Plan không dám chắc chắn nhưng hình như cậu đã đoán ra hành động tiếp theo của mean, thế nhưng vì không thể chắc chắn nên plan  không có sự đề phòng. Mean nghiêng đầu đặt miệng mình lên đôi môi người đối diện. Plan mắt vẫn mở trơ ra vì bất ngờ, mean cắn quả dâu ra, sau đó lấy lưỡi đẩy phần còn lại sang miệng plan, thế nhưng cái lưỡi tinh nghịch ấy chưa hẳn là rút về, nó còn muốn ngao du khám phá hết khoang miệng plan. Dù vậy, cuối cùng mean cũng phải rút về lập tức vì không có sự cho phép của plan. Nước dâu ứa ra khiến hai khoang miệng tràn ngập vị chua ngọt liên hồi.

                     

Mean luyến tiếc rời đi đôi môi ấy, đưa đầu ra thấy Jimin vẫn mở mắt nhìn vào hư vô.

                     

"Plan..." mean dùng giọng trầm ấm của mình gọi tên người đang đơ ra vì hành động vừa rồi của ai đó.

                     

"Mean...tớ nghe..." plan hoàn hồn lại trong phút chốc, thấy mean gọi tên mình liền nhanh chóng đáp lại.

[Edit| Chuyển Ver] [meanplan] nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào Onde as histórias ganham vida. Descobre agora